Shark Tank Thailand รายการทีวี รายการเรียลลิตี้

กลับมาแล้ว Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 เตรียมพลิกชะตาธุรกิจ สร้างเงินลงทุนกว่า 500 ล้าน!!

Home / TV Variety / กลับมาแล้ว Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 เตรียมพลิกชะตาธุรกิจ สร้างเงินลงทุนกว่า 500 ล้าน!!

เตรียมกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้ง สำหรับรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 รายการเรียลลิตี้ทางธุรกิจระดับโลกที่ในปี 2566 นี้คาดหวังมีเงินลงทุนสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจ มากกว่า 500 ล้านบาท เพื่อช่วยสานฝันให้กับนักธุรกิจ ได้ประสบความสำเร็จไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้

โดย Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 มีนักธุรกิจชื่อดังรวยระดับหมื่นล้านของประเทศไทย หรือที่เรียกว่า “ชาร์คนักลงทุน” ซึ่งจะมี ชาร์คมากกว่า 5 คน นำทัพโดย “ชาร์คเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด

และสำหรับ Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 จะมีความแตกต่างจาก 3 ซีซั่นที่ผ่านมา เพราะรูปแบบรายการจะมีความเข้มข้นมากขึ้น มีไฮไลท์พิเศษที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในรายการ นั่นก็คือมีเหรียญ Golden Ticket ที่จะมอบให้กับ “ชาร์ค” ทุกท่านได้ครอบครองคนละ 1 เหรียญ ซึ่ง Golden Ticket จะมีหน้าที่ทำการบล็อกผู้ประกอบการ กรณี “ชาร์ค” ใช้เหรียญชนกัน ก็จะเริ่มทำการ Bid คือการประมูล โดยมูลค่าในการประมูลเริ่มต้นสตาร์ทที่ 50,000 บาท และจะขยับเพิ่มขึ้นทีละ 50,000 บาท เรื่อยๆ จนกว่าการประมูลจะสิ้นสุดลง เป็นการแย่งชิง ฟาดฟันอย่างดุเดือด เรียกว่าสร้างสีสัน สร้างความสนุก ครบทุกอรรถรส เป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมถึง “ชาร์คนักลงทุน” นอกจากนี้ทางรายการยังมี “ชาร์คใหม่” ที่หมุนเวียนกันมาช่วยเสริมทัพสนับสนุนเงินลงทุนให้กับผู้ประกอบการ ส่วน “ชาร์คใหม่” จะมีใครมาเสริมทัพบ้างนั้น ต้องจับตารอดูกันต่อไป

รายการ Shark Tank ในประเทศไทย ตั้งแต่ซีซั่น 1 จนถึงปัจจุบัน ถือว่าได้รับความนิยม ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่แพ้ในต่างประเทศ โดยในต่างประเทศ Shark Tank เป็นรายการเรียลลิตี้ธุรกิจที่ได้รับความนิยมสูง และมีการซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วใน 55 ประเทศทั่วโลก รายการประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งที่ประเทศออสเตรเลีย และ สหรัฐอเมริกา สร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ให้เติบโตมากมาย

ซึ่งในประเทศไทยได้ บริษัท มีเดีย แท็งค์ จํากัด ร่วมเป็นผู้ผลิตรายการ จากการออกอากาศตั้งแต่ซีซั่น 1 ในปี 2561, ซีซั่น 2 ในปี 2563 สร้างปรากฎการณสำคัญในภาคธุรกิจ ทั้งการสร้างชาร์คชื่อดัง และร่วมสร้างธุรกิจไทยเติบโต, ซีซั่น 3 ในปี 2565 มีความเข้มข้นมากขึ้น และ ในซีซั่น 4 ปี 2566 นี้ ก็เป็นซีซั่นที่ชวนติดตามมากขึ้นเป็นทวีคูณ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนรายการเรียลลิตี้ทางธุรกิจระดับโลก อย่าง Shark Tank สามารถติดตามชม Shark Tank Thailand ซีซั่น 4 กันได้ เริ่มออกอากาศตอนแรกในวัน อาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35

หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ Shark Tank Thailand ได้ที่
Website : https://www.sharktankthailand.com
Youtube : https://www.youtube.com/c/MEDIAtank
Facebook : https://www.facebook.com/sharktankTH
Instagram : https://www.instagram.com/sharktankthailand/
TikTok : https://www.tiktok.com/@sharktankthailand