นักฆ่าไร้เงา นักฆ่าไร้เงา INVISIBLE COP เมทัล สุขขาว ไต้ฝุ่น กนกฉัตร ไนกี้ นิธิดล

เมทัล ชิมลางแอคชั่น! นักฆ่าไร้เงา บู๊จัดเต็ม หน้าไม่แต่ง

Home / หนัง / เมทัล ชิมลางแอคชั่น! นักฆ่าไร้เงา บู๊จัดเต็ม หน้าไม่แต่ง

ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ผลงานการแอคชั่นครั้งแรกในชีวิตออกมาสมบูรณ์มากที่สุด สำหรับสาวสวย เมทัล สุขขาว ศรีภรรยาของ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ขอท้าทายงานแสดงครั้งใหญ่ด้วยการสวมบทบาทตำรวจหญิงสุดแกร่งประจำสังกัด หน่วยอรินทราช กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย ที่เชียวชาญในด้านการต่อสู้ทุกรูปแบบ ในผลงานภาพยนตร์แอคชั่นระห่ำจอแห่งปีเรื่อง นักฆ่าไร้เงา INVISIBLE COP ของค่าย โมโน ออริจินอล (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP) เตรียมจ่อคิวออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2563 เวลา 14.20 น. งานนี้เจ้าตัวได้เล่าถึงบทบาทและการประกบคู่บู๊แหลกกับ ไนกี้ นิธิดล ว่า

“เรื่องนี้หนูรับบทเป็น เอมมี่ เห็นชื่อน่ารักแบบนี้ จริงๆ แล้วคาแรกเตอร์ไม่ได้น่ารักตามชื่อนะคะ เพราะเป็นตำรวจหญิงที่อยู่ในหน่วยอรินทราช เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้เเละการใช้อาวุธเป็นอย่างมาก เป็นคนจริงจังเวลาปฏิบัติงาน ต้องให้ความสำคัญต่องานมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ แต่ก็ยังมีความเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามอยู่เป็นบางครั้ง ตอนที่ได้อ่านบทคือชอบมาก เป็นบทที่คิดว่าสักครั้งในชีวิตต้องไปบู๊เเบบจัดเต็มขนาดนี้ เรียกว่าได้เหงื่อท่วมตัวเลยค่ะ (หัวเราะ)

พี่บอม (ผู้กำกับฯ) อยากให้มีความเป็นธรรมชาติที่สุด การเเต่งหน้าในหนังเรื่องนี้บอกเลยว่าเเต่งเหมือนไม่ได้เเต่งค่ะ ในเรื่องหนูจะเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันกับ พี่ไต้ฝุ่น และ ไนกี้ แต่ส่วนใหญ่จะเข้าซีนประกบกับไนกี้ตลอด ส่วนตัวหนูชอบเวลาเขาแสดงนะคะ เขาจะแสดงออกมาได้เป็นธรรมชาติมาก อีกอย่างคือเขาเป็นคนสบายๆ คุยง่าย ทำให้หนูรีแลกซ์ คาแรกเตอร์ของ เอมมี่ ในเรื่องนี้ก็ตรงกับหนูอยู่นะคะ เพราะหนูเป็นผู้หญิงห้าวๆ สายลุยหน่อย ไปไหนไปกัน ไม่ได้มีความหวานเหมือนผู้หญิงทั่วไป ทำให้การเข้าฉากร่วมกันมันลื่นไหล ต้องขอบคุณ ไนกี้ ด้วยที่คอยให้คำแนะนำตลอด และฝากติดตามชมหนังแอคชั่นเรื่องแรกของหนูเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทบาทตำรวจหญิงกับการลุยแอคชั่นเรื่องแรกของนักร้องสาวสายร็อก เมทัล สุขขาว เรื่องราวการไล่ล่าคนร้ายไร้เงาที่ลงโทษอาชญากร ที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ในภาพยนตร์เรื่อง นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP) งานกำกับฯ อัศจรรย์ สัตโกวิท ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2563 เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 และชมออนไลน์ได้ทางแอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX