Gemini Man Jade Dynasty จอมขมังเวทย์ 2020 ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่ เข้าโรงประจำวันที่ 14-20 พ.ย

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่ เข้าโรงประจำวันที่ 14-20 พ.ย

Gemini Man เจมิไน แมน

ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นดราม่า เมื่อนักฆ่าผู้ต้องการเกษียณถูกรัฐบาลไล่ล่า โดยนักฆ่าที่ถูกส่งมาเก็บเขาดันเป็นร่างโคลนนิ่งของตัวเขาเอง ทั้งคู่ต่างรู้ทางหนีทีไล่ของกันและกันเป็นอย่างดี ทำให้มันกลายเป็นเรื่องราวความมันส์สุดระห่ำ กับการต่อสู้ที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน พาพวกเราทั้งหมดไปผจญภัยไล่ล่าในหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งจุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้การใช้เทคนิคพิเศษเนรมิตวิล สมิธในวัยหนุ่มออกมาได้อย่างสมจริง จนแทบแยกไม่ออกว่าเป็นเทคนิค CGI

Jade Dynasty กระบี่เทพสังหาร

เรื่องราวของเด็กชายกำพร้าที่รอดตายจากโศกนาฏกรรมจากหมู่บ้านของเขา แม้พ่อแม่จะถูกฆ่าตายหมด แต่เขาได้รับความช่วยเหลือและได้พบกับอาจารย์สอนและฝึกฝนวิชาจากสำนักชิงหยุน เมื่อความลับของการตายของพ่อแม่เขาปรากฏ เขาจึงออกตามล่าศัตรูเพื่อแก้แค้นให้กับพ่อแม่ของเขาที่จากไป

จอมขมังเวทย์ 2020

หลังการสูญเสียครอบครัวครั้งใหญ่ทำให้ “วิน” (หมาก ปริญ) ชายหนุ่มผู้รอดชีวิตกลับต้องเปลี่ยนความเชื่อและศรัทธาที่มีต่อสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยมุ่งเข้าสู่ศาสตร์ลึกลับและอาคมเวทต่างๆ เพื่อสืบหาและจัดการฆาตกรด้วยตนเอง แต่ยิ่งสืบหามากเท่าใด เขาก็ยิ่งถลำลึกสู่ด้านมืดมากขึ้นทุกที จนทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับ “จอมขมังเวทในตำนาน” (นก ฉัตรชัย), “ผู้คลั่งพลังทำลายล้าง” (ก๊อต จิรายุ) และ “เจ้าลัทธิใหม่แห่งยุค” (นก สินจัย) ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมด้วยกันทั้งสิ้น การปะทะอันดุเดือดของ “เหล่าจอมขมังเวท” ที่มีศรัทธาแห่งตัวตนเป็นเดิมพันและอาคมปาฏิหาริย์เป็นตัวชี้ชะตา กำลังปะทุถึงขีดสุด…