M Pictures Mongkol Cinema Mono Film Sony Pictures บั้งไฟฟิล์ม ส่องหนังใหม่

ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่ 28 พ.ย.- 4 ธ.ค

Home / หนัง / ส่องหนังใหม่เข้าโรงประจำวันที่ 28 พ.ย.- 4 ธ.ค

21 Bridges  เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก

แชดวิก โบสแมน สลัดคราบ ฝ่าบาทแบล็คแพนเธอร์ มารับบทตำรวจนิวยอร์คหนุ่มไฟแรง “อังเดร เดวิส” ผู้รับภารกิจไล่ล่าคนร้ายฆาตกรรมตำรวจภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อตามล่าคนร้ายในคดีอุกฉกรรจ์นี้และการที่จะไม่ให้ผู้ร้ายหลบหนีไปได้ อังเดรสั่งการปิดเกาะแมนฮัตตันลงทั้งเกาะ ซึ่งรวมไปถึงสะพาน 21 จุด แม่น้ำ 3 สาย อุโมงค์ อีก 4 จุด รวมถึงหยุดขบวนรถทุกประเภทเข้าออกจากเกาะทั้งหมด ก่อนส่งนายตำรวจรวมถึงตัวเขาเองเข้าไปปฏิบัติการไล่ล่าความเดือดระอุครั้งนี้

Charlie’s Angels  นางฟ้าชาร์ลี

เรื่องราวของทีมนางฟ้าที่ประกอบไปด้วย ซาบินา (คริสเตน สจ๊วต), เอเลน่า (นาโอมิ สก็อตต์) และ เจน (เอลล่า บาลินสกา) พวกเธอยังคงทุ่มเททำงานอย่างหนักให้องค์กรลับของ “ชาร์ลส์ ทาวน์เซนด์” เพื่อขจัดปัญหาต่าง ๆ ที่มันแผ่ขยายวงกว้างไปทั่วโลก ด้วยความกล้าหาญ บวกกับมันสมองอันชาญฉลาด และทักษะการต่อสู้ที่ได้รับการฝึกฝนมากอย่างหนักหน่วง ตอนนี้พวกเธอได้กลายมาเป็นทีมนางฟ้าเจเนอเรชั่นใหม่ที่จะต้องมาร่วมมือกันพิชิตภารกิจสุดหินภายใต้การนำทางของบอสลีย์หลายชีวิต

Light of My Life คือพ่อ…คือลูก

เมื่อไวรัสระบาด ฆ่าผู้หญิงทุกคนบนโลก เหลือเพียง “ลูกสาว” ของเขา “พ่อคนนี้” จะยอมสู้กับคนทั้งโลก เพื่อปกป้องให้เธอมีชีวิตรอด… เมื่อไวรัสชนิดหนึ่งได้ทำให้ประชากรมนุษย์เพศหญิงของทั้งโลกเหลือเพียงแค่ “คนเดียว” คนเป็นพ่ออย่างเขา (เคซีย์ แอฟเฟล็ค) จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้อง แร็ก (แอนนา พิโนวสกี้) ลูกสาวสุดที่รักให้พ้นจากภัยอันตราย แม้ว่าจะต้องให้เธอปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชาย แม้ว่าจะต้องโกหกและทำร้ายผู้อื่น และแม้ว่าเขาจะต้องเป็นศัตรูกับคนทั้งโลก เขาก็จะพิสูจน์ความรักและความทุ่มเทของคนเป็นพ่อที่รักลูกสาวคนนี้อย่างหมดหัวใจ

บอดี้การ์ด หน้าหัก The Protect

คำก้อน พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เพิ่งออกเวรกำลังกลับบ้าน แล้วเกิดเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายกำลังตามล่า “นายชุณ เขมพิณ” ประธานาธิบดีประเทศเพื่อนบ้าน คำก้อนเข้าช่วยเหลือนายชุนด้วยความไม่ตั้งใจ จนทำให้หน่วยล่าสังหารตามล่าทั้งคู่ โดยที่ทั้งนายชุนและผู้ก่อการร้ายไม่รู้ว่า คำก้อน คืออดีตทหารหน่วยรบพิเศษและสายลับเก่า

Hello World เธอ.ฉัน.โลก.เรา

นาโอมิ (พากย์โดย ทาคุมิ คิทามูระ) นักเรียนชายมัธยมปลายขี้อายที่อาศัยอยู่ในเกียวโต อยู่ ๆ ชายหนุ่มที่อ้างว่าตนเองคือ นาโอมิ (พากย์โดย มัตสึซากะ โทริ) ที่มาจากอนาคตในอีก 10 ปีข้างหน้าก็ปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า เขาบอกว่า นาโอมิจะได้เป็นแฟนกับเพื่อนร่วมชั้น อิจิเกียว รุริ (พากย์โดย มินามิ ฮามาเบะ) แต่หลังจากนั้นจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เธอต้องเสียชีวิต เพื่อที่จะช่วยชีวิตเธอ พวกเขาตกลงเป็นคู่หูกันเพื่อภารกิจนี้ แต่แท้ที่จริงแล้ว สิ่งที่ นาโอมิ จะได้รู้ไม่เพียงแต่ชะตากรรมที่ใกล้เข้ามาของ รุริ แต่เป็นเป้าหมายที่แท้จริงของ นาโอมิ จากโลกอนาคต และความลับอันยิ่งใหญ่ของโลกใบนี้ที่ถูกซ่อนเอาไว้