ช่อง 3 ซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา

ช่อง 3 จัดซีรีส์ลงจอ! ประเดิมเรื่องแรก ภูผา จับหนุ่มคิ้วบอย อิน สาริน ประกบ พาย รินรดา

Home / ตามติดกองละคร / ช่อง 3 จัดซีรีส์ลงจอ! ประเดิมเรื่องแรก ภูผา จับหนุ่มคิ้วบอย อิน สาริน ประกบ พาย รินรดา

       เป็นการผนึกกำลังของ 3 ค่ายผู้จัดฯในการร่วมมือกันผลิตละครน้ำดี ซีรีส์ลูกผู้ชายทั้ง 3 เรื่อง โดยประเดิมออกอากาศเรื่องแรก ภูผา จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของ 2 ผู้จัดชุดาภา จันทเขตต์, ก้อง ปิย เรื่องที่ 2 เพชร จากค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัด นก จริยา และเรื่องสุดท้าย ปัทม์ ของค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัดลูกไม้หล่นใต้ต้น เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล โดยทั้ง 3 เรื่อง เน้นให้เห็นถึงการสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรคของลูกผู้ชายแต่ละคน เพื่อไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จที่ตั้งไว้ ถึงแม้ต้องพบเจอความลำบากแสนสาหัส แต่ไม่เคยท้อถอย ยังคงสู้สุดใจและยึดถือในความดีงาม

ละคร ภูผา
ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา

 

        สำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่องแรก ภูผา ของ ผู้จัด ชุ-ชุดาภา และ ก้อง ปิยะ พร้อมจัดหนักจัดเต็ม ส่งพระนางนักแสดงเลือดใหม่ อิน-สาริน รณเกียรติ ประกบคู่กับ พาย-รินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ กบ ทรงสิทธิ์, ตุ๊ก เดือนเต็ม, น้ำฝน สรวงสุดา, โอม คณิณ, หญิง รังสิกานต์, เอนจอย ธิดารัตน์, แจ็ค กิติศักดิ์, ไอซ์ นิธิศ ฯลฯ มาร่วมสร้างความสนุกในละคร ดราม่าโรแมนติกคอมเมดี้ ผ่านเรื่องราวชีวิตของ ภูผา ที่แม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ ท่ามกลางคำประณามหยามเหยียดถูกตราหน้าว่าเป็น ตัวซวย จากครอบครัวและคนรอบข้าง ภูผายังคงไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี ดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่า และกำลังใจจากทอรุ้ง ผู้หญิงที่เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง

ละคร ภูผา
ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา

 
         ในฐานะพระเอกป้ายแดงอินเผยว่า ภูผา เป็นเรื่องราวชีวิตติดลบของเด็กผู้ชายคนนึงที่เติบโตมาท่ามกลางคำตราหน้าว่า ตัวซวย จะมีทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ใสๆ น่ารัก แต่แฝงด้วยเนื้อหาสาระ ที่นอกจากจะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตแล้ว ยังได้ยิ้มตามไปด้วยกับฉากฟินๆของภูผากับนางเอก ที่สำคัญจะได้เห็นถึงพัฒนาการชีวิตของคนนึงๆ ที่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคยากขนาดไหนก็ไม่เคยท้อถอยครับ

อิน สาริน ละคร ภูผา
อิน สาริน ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา

 

        ตามมาด้วยเรื่องที่ 2 เพชร ของผู้จัด นก-จริยา นำแสดงโดย ซัน-รังสิ, อุ้ม-อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก-ดวงตา, ชาย-ชาตโยดม, แพร-ณัฏฐธิดา, แคร์-วงศ์วชิรา, เพ้นท์-เขมันต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ-บุศย์สิริ ฯลฯ เรื่องราวของ เพชร คือเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัดที่แม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็กๆ แต่เป็นที่รู้จักในวงกว้างว่าเป็นสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง

 
         ปิดท้ายเรื่องที่ 3 ปัทม์ ของผู้จัด เอิน-ณิธิภัทร์ นำแสดงโดย เค้ก-นันทวัชร์,นิ้ง-ศรัณยา ร่วมด้วย เต๋า-สโรชา, คริสซี่-กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, จูเนียร์-กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม-กรวี ฯลฯ เรื่องราวของ ปัทม์ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว แต่มีผู้หญิงขายบริการมาเก็บไปเลี้ยงเป็นลูก ทำให้ปัทม์ต้องเติบโตมาในสลัมพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี

          ติดตามชมเรื่องราวความสนุก เข้มข้น ทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ใน ซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ ประเดิมเรื่องแรก ซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา ทุกวันศุกร์ 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33

ละคร ภูผา
ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา

 

ละคร ภูผา
ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา

 

ละคร ภูผา
ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา

 

ละคร ภูผา
ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา

 

ละคร ภูผา
ซีรีส์ลูกผู้ชาย  ภูผา