ช่องวัน31 ละคร ทะเลริษยา

อ้อม ของขึ้น ทั้งจิกทั้งตบ วิว ไม่ยั้ง ใน ทะเลริษยา

Home / ตามติดกองละคร / อ้อม ของขึ้น ทั้งจิกทั้งตบ วิว ไม่ยั้ง ใน ทะเลริษยา

       ปกติจะเห็นภาพ อ้อม พิยดา และ วิว วรรณรท เลิฟกันสุดๆ แต่ในละคร ทะเลริษยา 2 นางเอกต่างรุ่นกลับไม่กินเส้นกัน ถึงขึ้นที่อ้อมเจอหน้าวิวทีไร เป็นต้องหาเรื่องวิวทุกครั้ง อยากเช่นตัวอย่างเบื้องหลังที่เอามาให้ชมกันวันนี้เป็นฉากที่ ภาวินี(อ้อม) โกรธที่ ฟ้าใส(วิว) เป็นต้นเหตุที่ทำให้ ภัทร(เจษ เจษฏ์พิพัฒ) กับ เอกรินทร์(แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) ผิดใจกัน จึงเข้ามาต่อว่าและไล่ฟ้าใสออกจากงาน

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

       ฉากนี้ผู้กำกับ หลักเขต วสิกชาติ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมเมอริออท จ.ระยอง เมื่อเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อย ผู้กำกับจึงเรียกอ้อมและวิวมาซักซ้อมคิว ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่จะต้องปะทะอารมณ์ใส่กัน แต่ด้วยความมืออาชีพของอ้อมและวิว ก็ทำให้การซ้อมผ่านไปอย่างฉลุย ผู้กำกับจึงไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ อ้อมเดือดจัดบุกมาเอาเรื่องวิว เพราะโกรธที่วิวเป็นต้นเหตุทำให้เจษโดนแท่งด่า ทันทีที่เจอหน้าวิวอ้อมไม่พูดพร่ำทำเพลงพุ่งเข้าไปตบวิวหน้าหัน จนวิวหน้าตาเหลอหลา ถามอ้อมว่าตัวเองผิดอะไร แต่อ้อมไม่สนใจยังอ้อมตรงดิ่งเข้าไปกระชากผมของวิวอย่างแรง ก่อนจะต่อว่าวิวว่าอย่าหัวสูงคิดจะใช้เต้าไต่จับแท่ง

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

        วิวเห็นอ้อมเข้าใจผิดก็พยายามอธิบาย แต่อ้อมไม่ฟังยิ่งมีอาการของขึ้น จึงประกาศไล่วิวออกจากงานทันที ฟากวิวที่กลัวตกงานก็เข้าไปคุกเข่าอ้อนวอน ขอร้องให้อ้อมเห็นใจ แต่ไม่เป็นผล อ้อมมองวิวอย่างไม่แยแสก่อนจะผลักวิวกระเด็น และเดินจากไปด้วยความสะใจ หูยย..แค่เบื้องหลังยังเดือดขนาดนี้ ของจริงจะยิ่งเดือดขนาดไหน ห้ามพลาดความร้ายของ อ้อม พิยดา ฉากนี้ได้ในละคร ทะเลริษยา คืนวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10น. ช่องวัน31

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

ละคร ทะเลริษยา
ละคร ทะเลริษยา

 

อ้อม พิยดา - วิว วรรณรท ละคร ทะเลริษยา
อ้อม พิยดา – วิว วรรณรท ละคร ทะเลริษยา