ช่อง 3 ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน เพชร

ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร ตอน 2 เพชร(ซัน) ช่วย น้องสาว จากการถูกขายตัวสำเร็จ

Home / ตามติดกองละคร / ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร ตอน 2 เพชร(ซัน) ช่วย น้องสาว จากการถูกขายตัวสำเร็จ

        ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร ตอน 2   ปริม(บุศย์สิริ) เริ่มพยายามหาทางใกล้ชิดและสนิทสนมกับ เพชร(ซัน รังสิ) อย่างเต็มที่ในขณะที่เพชรก็พยายามรักษาระยะห่างด้วยความเกรงใจ ในขณะที่ รินทร์(อุ้ม อิษยา) กำลังหาทางจะเอาเสื้อของเพชรมาคืน และหาทางขอโทษแต่ รินทร์ กลับต้องมาช่วยครอบครัวของเพชรโดยการพา ย่าพุดกรอง(ตุ๊ก ดวงตา) ที่ล้มป่วยจากการทำงานหนักไปส่งโรงพยาบาลโดยบังเอิญ หนูพิมพยายามหาทางช่วยเหลือครอบครัวด้วยการเข้าไปทำงานกับ แตน(ชุติมา เอเวอรี่) ผู้หญิงที่ ไกรสร(ชาย ชาตโยดม) ติดพันโดยไม่รู้ว่าแตนพยายามขายหนูพิมให้กับเสี่ยผู้มีอิทธิพลซึ่งชื่นชอบเด็กสาวบริสุทธิ์ และเรื่องก็เลยเถิดไปมากมาย จนหนูพิมโดนจับตัวไป ทำให้เพชรต้องตามไปช่วยโดยมีรินทร์ติดไปด้วย

 ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร
ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร

 

        เพชรช่วยน้องสาวสำเร็จ โดยมีความรู้สึกดีๆ กับรินทร์ ผู้หญิงแปลกหน้า ที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่โดยไม่มีข้อต่อรอง หรือสร้างปัญหา ในขณะที่รินทร์ก็เริ่มรู้สึกดีกับเพชร ผู้ชายที่ไม่ยอมแพ้ต่อชะตากรรม ที่อู่เพชรต้องรับมือกับ ณรงค์(กฤตกานต์ ประสิทธิ์พานิช) ลูกชายคนเดียวของ อ่อง(จ๊อบ นิธิ) ผู้ใหญ่ที่เพชรรักและนับถือมาก รองจากย่าพุดและพ่อ ณรงค์โดนบังคับให้มาทำงานในอู่ เพราะความเกเร แต่ณรงค์ไม่เคยยอมลงให้ใคร พยายามก่อเรื่องและทำตัวเป็นคนพิเศษอยู่เสมอ จนทำให้ทุกคนในอู่ไม่ค่อยชอบใจ

 ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร
ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร

 

       โดยเฉพาะ ยุทธ(ฟลุท ชินพรรธน์) ที่เคยที่เรื่องกันมาตั้งแต่เด็ก ยุทธรู้เรื่องที่ณรงค์เป็นเด็กส่งยา และอยากจะเป็นหัวหน้านักเลงผู้มีอิทธิพล เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตสุขสบายเหมือนๆกับที่ เอ(แคร์ วงศ์วชิรา) ต้องการ แต่ณรงค์ก็ออกหน้ามากไม่ได้ เลยได้แต่พยายามปั้นหน้าเป็นคนดี อยู่ข้างหลัง จิตรา(ณ หทัย พิจิตรา) ผู้เป็นแม่ ที่รักลูกอย่างหน้ามืดตาบอด ณรงค์หาทางกำจัดเพชรให้พ้นจากอู่ด้วยความอิจฉาและเกลียดชัง ที่ถูกปลูกฝังมาจากจิตรา แต่ความดีและความซื่อสัตย์ของเพชรทำให้ณรงค์ทำอะไรไม่ได้ เลยหาทางไปลงที่ยุทธ ที่เป็นลูกน้องและก็สำเร็จ แต่เรื่องก็ยังไม่จบ เพราะรถที่ณรงค์ทำพัง กลายเป็นรถที่เอต้องใช้ในงานสำคัญเพื่ออนาคตหน้าที่การงานของตัวเอง

ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร
ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร

 

        หนูพิมก็โดนแตนไล่ล่าและจับตัวไปส่งให้เสี่ยผู้มีอิทธพล ซึ่งชื่นชอบเด็กสาวบริสุทธิ์จนได้ เอและเพชรบุกไปบ้านเสี่ยเพื่อช่วยหนูพิม รินทร์รีบโทรบอกให้ ชาญวิทย์(ราชวัตร ขลิบเงิน) นายตำรวจหนุ่มให้ไปช่วย เสี่ยยอมปล่อยเพชรกับหนูพิมเป็นอิสระ เพราะชอบในความใจเด็ด โดยที่เอโดนเสี่ยเรียกไว้ และพูดถึงเพชรด้วยความเสียดายในความซื่อสัตย์ และใจถึง ทำให้เอเริ่มไม่สบายใจและห่วงใยเพชรที่กลายเป็นที่ต้องการตัวของคนระดับเสี่ยผู้มีอิทธิพลแบบนี้

ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร
ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร

 

ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร
ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร

 

ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร
ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร

 

ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร
ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร