ช่อง 7 ละคร สะใภ้นางรำ

บิ๊ก-ใจบัว เริ่มจากคู่กัดสู่คู่รักใสใส ใน สะใภ้นางรำ

Home / ตามติดกองละคร / บิ๊ก-ใจบัว เริ่มจากคู่กัดสู่คู่รักใสใส ใน สะใภ้นางรำ

         อีกหนึ่งคู่กัดที่กลายมาเป็นคู่รักใสใส และคอยเป็นกำลังใจให้ ไพรำ (พีพี พัชญา)      อีกหนึ่งคู่กัดที่กลายมาเป็นคู่รักใสใส และคอยเป็นกำลังใจให้ ไพรำกับบทของ บดินทร์ และ นาฎนดา ที่เปิดฉากก็ดูไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ แต่พอให้คำปรึกษากันไป ก็กลับถูกอกถูกใจ จนกลายเป็นอีกหนึ่งคู่หวาน ให้แฟนๆ ได้คอยลุ้นตาม

ละคร สะใภ้นางรำ
ละคร สะใภ้นางรำ

 

        บิ๊ก เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นบดินทร์ครับ เป็นเพื่อนกับไพรำมาตั้งแต่เด็กๆ เรียนและโตมาด้วยกัน ใกล้ชิดจนความรู้สึกเกินคำว่าเพื่อน ไม่ว่าเขาจะทุกข์ขนาดไหน หรือมีปัญหาอะไร เราจะช่วยตามแก้ปัญหาให้ตลอด แต่สุดท้าย เขาก็ไปพบรักกับคุณชายไปรเวศน์ แล้วเราก็ได้มาเจอกับนาฎนดา ที่แรกเจอกันก็เป็นคู่กัด แล้วเราทั้งคู่ก็มาคอยให้ความช่วยเหลือไพรำนี่แหล่ะครับ จากความใกล้ชิดทำให้ความรู้สึกก็เปลี่ยนเป็นมาชอบเขา เป็นการมาเจอกันครั้งแรกกับใจบัวเลยครับ น้องเป็นคนน่ารัก ประทับใจเลยฮะ เวลาเข้าฉากก็จะคุยกันก่อน จะต่อบทกัน ฝากติดตามให้กำลังใจคู่เราด้วยนะครับ รับรองน่ารัก ใสใส ดูแล้วอมยิ้มตามได้เลยครับ”

ละคร สะใภ้นางรำ
ละคร สะใภ้นางรำ

 
       ใจบัว เผยว่า “นาฎนดา เป็นผู้หญิงเรียบร้อย เป็นคนดี คาแรกเตอร์จะฉลาด มาจากครอบครัวที่สนิทกับพระเอก ถูกวางตัวให้เป็นลูกสะใภ้ คุณแม่พระเอกจะชอบมาก แต่เราก็จะเฉยๆ จะเป็นคู่กัดกับพี่บิ๊กเล่นกับพี่บิ๊กครั้งแรกสนุกค่ะ ตอนแรกก็ยังไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่ จะเกร็งๆ พอรู้จักกันแล้วพี่บิ๊กเป็นคนน่ารัก ร่วมงานกันง่ายค่ะ เป็นรุ่นพี่ที่ให้คำปรึกษาได้ดีมาก แนะนำตลอด ให้คำแนะนำเรื่องการพูด ต้องพูดอย่างนี้ ทำอย่างนี้นะ เพราะหนูจะเป็นคนพูดเร็ว เวลาว่างก็จะต่อบทกันค่ะ”

ละคร สะใภ้นางรำ
ละคร สะใภ้นางรำ

 

       ติดตามชมละคร สะใภ้นางรำ ได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. วันศุกร์-เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

ละคร สะใภ้นางรำ
ละคร สะใภ้นางรำ