ช่อง 7 รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

รู้แล้วต้องอึ้ง! GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ดึง บังฮาซัน พ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง มาให้ทายอายุ

Home / TV Variety / รู้แล้วต้องอึ้ง! GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ดึง บังฮาซัน พ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง มาให้ทายอายุ

นาทีนี้ในเรื่องของการไลฟ์สดขายอาหารออนไลน์ในยุคดิจิทัล คงไม่มีใครกระแสเปรี้ยงปร้างเท่าคนนี้อีกแล้ว บังฮาซัน หรือ อนุรักษ์ สรรฤทัย เจ้าของเพจ อาหารทะเลตากแห้ง จ.สตูล ผู้เปิดมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยการไลฟ์สดขายอาหารทะเลตากแห้ง โดยมีเอกลักษณ์การขายที่ไม่ซ้ำใคร กับประโยควลีเด็ด พ่อฉันต้องได้กินกุ้ง แม่ฉันต้องได้กินกุ้ง ลูกฉันต้องได้กินกุ้ง!

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ล่าสุดนี้ทาง รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ไม่รอช้า ดึง บังฮาซัน มาเป็นปรัศนี ให้ทายอายุ แบบตัวจริงเสียงจริงในรายการซะเลย! ซึ่งทาง บังฮาซัน ไม่เคยเปิดเผยอายุให้ใครได้รู้ คนที่รู้อายุจริงๆจะมีแค่ครอบครัวและญาติพี่น้องเท่านั้น คิดว่าคนส่วนใหญ่ต้องทายอายุกันไม่ถูกแน่ๆ มีแค่รายการนี้รายการแรก ที่ บังฮาซัน จะมาเฉลยอายุจริงๆกลางรายการ งานนี้ บังฮาซัน ยังเผยเรื่องราวชีวิตก่อนจะผันตัวเองมาเป็นพ่อค้าออนไลน์ ไลฟ์ขายอาหารทะเลตากแห้ง ผ่านรายการว่า

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

“ก่อนหน้าที่จะมาไลฟ์ขายอาหารทะเล ผมเคยเป็นพนักงานออฟฟิศมาก่อน ก็ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ทำงานขายสมุนไพร ได้เงินเดือน เดือนละ 15,000 บาท ก็ไม่พอใช้ เพราะมีทั้งค่าผ่อนบ้าน ผ่อนรถ จะกลับบ้านต่างจังหวัดที ก็ไม่เคยมีเงินไปให้ครอบครัว จนสิ้นปีได้เงินโบนัสจากบริษัท ก็เอาเงินนั้นกลับบ้าน เจอญาติพี่น้องก็แจกเงินหมดเลย สมัยนั้น ผมมีเหรียญบิทคอยน์ ก็จะขายบิทคอยน์เอาเงินมาใช้ แต่โชคร้ายโปรแกรมโดนแฮคพอดี ก็เลยไม่ได้ขายเหรียญ เหลือเงินติดตัว 700 บาท แล้วเพื่อนที่กรุงเทพโทรมาฝากซื้อปลากะตัก เวลากลับใต้ทีไร เพื่อนจะฝากซื้อบ่อย

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

แต่พอจะซื้อปลากะตัก มันไม่มีแล้ว ผมเลยตัดสินใจซื้อหมึกกะตอยแทน โดยใช้เงิน 700 บาท สุดท้ายซื้อได้ 3 กก. เหลือเงินติดตัวอีกนิดหน่อย กลับมากรุงเทพฯ ก็นั่งคิดนั่งมองหมึกกะตอย ไม่รู้จะทำไงดี เลยลองถ่ายรูปหมึก โพสต์รูปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งก็มีคนสนใจ แต่ไม่มีใครซื้อสักคน ก่อนหน้านี้เคยไลฟ์สดมาแล้ว รอบนี้เลยไลฟ์ใหม่ ไลฟ์ครั้งแรกมีคนดูอยู่ 5 คน มี แม่ พ่อ น้องสาว ญาติพี่น้อง (หัวเราะ) ก็เลยหยุดไลฟ์ไป ก็คิดว่า คนเราต้องมี 3 ครั้ง เป็นการให้กำลังใจตัวเอง ก็เลยศึกษาเฟซบุ๊กแล้วไลฟ์ใหม่ ครั้งแรกเข้าไปไลฟ์ขายที่กลุ่มขายหมวกวินเทจ เราก็ไลฟ์ขายปลาหมึกเลย เค้าก็งงๆกัน แต่ก็เล่าเรื่องราวให้คนที่ดูไลฟ์ว่า

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ผมเป็นชาวประมงนะ จากนั้นหลังจากเสร็จงานขายสมุนไพรแล้ว ก็ไลฟ์ขายปลาหมึกด้วย ขายได้เรื่อยๆ จนครบ 1 เดือน รู้สึกไม่ไหว ต้องกลับใต้แล้ว กลับมาชาวบ้านก็ฝากขายเต็มเลย ประกอบกับสั่งชุดกุ๊กมาจากจีน พอได้ชุดมาก็ไลฟ์ขายกันวันนั้นเลย ครั้งแรกคนดูไลฟ์ 300 คน เพราะมันแตกต่างจากคนอื่น อีกอย่างคือเราจริงใจกับลูกค้า ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด เรารับประกันสินค้า ถ้าเน่าเสีย เปลี่ยนใหม่พร้อมส่งให้เลย ส่วนสไตล์การพูด ก็เป็นของผมอยู่แล้ว เวลาเรียกน้องๆให้หยิบของมาให้ ก็เป็นลูกคู่ ลูกรับกัน นี่ก็เลยอาจจะเป็นจุดสนใจ ให้เรามีลูกค้ามากขึ้นจนถึงทุกวันนี้”

นอกจากนี้ บังฮาซัน ยังชวนพิธีกร เอ วราวุธ พร้อมด้วยแก๊งสายสืบส่องหน้า หมอริท-เอกกี้-แอร์ และ เกิด ณัฐกานต์ – ปอนด์ ปรวัฒน์ ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านมาร่วมกันไลฟ์ขายอาหารทะเล สไตล์ฮาซันด้วย ตามดูเฉลยอายุจริงของ บังฮาซัน และมาทายอายุของปรัศนีคนอื่นๆ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน-วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35