ช่อง 7 ละคร สะใภ้นางรำ

พีพี พัชญา จัดเต็ม! รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา อ้อนแฟนๆ ส่งท้าย ละคร สะใภ้นางรำ

Home / ตามติดกองละคร / พีพี พัชญา จัดเต็ม! รอยยิ้มเปื้อนน้ำตา อ้อนแฟนๆ ส่งท้าย ละคร สะใภ้นางรำ

        เรื่องราวของ ไพรำ สาวผู้มีอาชีพสุจริตเป็นนางรำละครแก้บน ได้พบรักและตกเป็นภรรยาของ คุณชายไปรเวศน์ (แอมป์ พีวัศ) โดยที่ครอบครัวของฝ่ายชาย กีดกันและไม่ยอมรับ เพราะความแตกต่างกันของยศถาบรรดาศักดิ์ กลายเป็นความดราม่าท่ามกลางความรักใน สะใภ้นางรำ จนแฟน ๆ ต่างบอกว่า พีพี-พัชญา เพียรเสมอ เป็นนางเอกสายดราม่าไปเรียบร้อย แถมเรตติ้งดีวันดีคืน ซึ่งเจ้าตัวอมยิ้มฝากขอบคุณแฟน ๆ และยังฝากไปร่วมติดตามชมและลุ้นกันต่อว่า ไพรำ จะสมหวังในรักและมีครอบครัวที่สมบูรณ์หรือไม่ ทางช่อง 7HD กด 35

ละคร สะใภ้นางรำ
ละคร สะใภ้นางรำ

 

         พีพี พัชญา เผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสหนูได้ทำงานที่หลากหลาย ทั้งร้องเพลงประกอบละคร และบทบาทงานแสดงต่าง ๆ ซึ่งแฟน ๆ ต่างบอกว่าเป็นนางเอกสายดราม่าไปเรียบร้อยแล้ว ต้องขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชมและมอบฉายานี้ให้ ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจของหนูเลยค่ะ เรื่องสะใภ้นางรำ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ท้าทายความสามารถ เพราะมันห่างไกลตัวหนูมากๆ ทั้งรำไทย ร้องไห้ และยังได้รับโอกาสเชือดเฉือนกับนักแสดงระดับครูหลายคน

ละคร สะใภ้นางรำ
ละคร สะใภ้นางรำ

 

          ซึ่งในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้รับบทเป็นคนท้องด้วย ตื่นเต้นและกดดันเรื่องการตีความของบทละครเรื่องนี้มาก แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ฝากมาลุ้นตอนจบกันว่า หม่อมแม่ (ดวงใจ หทัยกาญจน์) จะยอมรับเปิดใจให้ไพรำ เข้ามาเป็นลูกสะใภ้อย่างเต็มใจ ได้หรือไม่ อยากให้ผู้ชมทุกท่านได้ติดตามกันค่ะ”

ละคร สะใภ้นางรำ
ละคร สะใภ้นางรำ

 

        ติดตามชมละคร สะใภ้นางรำ โค้งสุดท้ายได้ ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดีเวลา 18.50 น. และติดตามชมตอนจบในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค.นี้ เวลา 18.20 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

แอมป์-พีพี ละคร สะใภ้นางรำ
 ละคร สะใภ้นางรำ

 

ละคร สะใภ้นางรำ
แอมป์-พีพี ละคร สะใภ้นางรำ

 

แอมป์-พีพี ละคร สะใภ้นางรำ
แอมป์-พีพี ละคร สะใภ้นางรำ