ช่องวัน31 ละคร หัวใจศิลา

ต่อ-เฟิร์น สปิริตแรง ตบจูบจริง กลางสระว่ายน้ำใน หัวใจศิลา

Home / ตามติดกองละคร / ต่อ-เฟิร์น สปิริตแรง ตบจูบจริง กลางสระว่ายน้ำใน หัวใจศิลา

        เจอกันทีไรเป็นต้องมีปะทะฝีปากกันตลอด แต่สำหรับสัปดาห์นี้ ละคร หัวใจศิลา ขอเอาใจแฟนๆ ให้ได้จิ้นกับฉากตบจูบ ของพระนาง ต่อ ธนภพ และ เฟิร์น นพจิรา อยากรู้ว่าฉากนี้จะทำให้ฟินจิกหมอนกันขนาดไหน มาชมเบื้องหลังฉากนี้กันเป็นฉากที่ มินตรา(เฟิร์น) โมโห ศิลา(ต่อ) ที่ซื้อรถคันใหม่ราคาแพงให้ มิ่งขวัญ(เบญ เรวิญานันท์) จึงบุกไปต่อว่าศิลาถึงที่บ้าน จนทั้งคู่เกิดปะทะคารมกันอย่างหนัก

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

        ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านสุดหรูย่านเมืองทองธานี เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกต่อกับเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ถือว่าเป็นงานหนักของทั้งคู่ เพราะมีทั้งดราม่า ตบจูบแถมยังร่วงลงไปทะเลาะกันต่อในสระว่ายน้ำ ซึ่งงานนี้ต่ออยากให้ภาพออกมาสมจริง จึงขอให้เฟิร์นตบจริงได้เลย ซักซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับปล่อยให้นักแสดงทำสมาธิกันอยู่พักใหญ่

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

       เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่เฟิร์นบุกมาหาต่อที่บ้าน เพื่อมาต่อว่า ที่ต่อซื้อรถราคาแพงให้กับพี่สาวตัวเอง แต่ต่อไม่สนใจพยายามจะเดินหนี แต่เฟิร์นก็ไม่ลดละยังเดินตามด่าไม่เลิก ก่อนจะทนไม่ไหวเข้าไปกระชากแขนต่อ จนทั้งคู่พลาดลื่นตกลงไปในสระน้ำ และนัวเนียยื้อยุดกันไปมาอยู่สักพัก

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

      ต่อเริ่มทนไม่ไหวสวนกลับเฟิร์นด้วยความยียวนกวนประสาท แถมยังดูถูกเฟิร์นเป็นผู้หญิงใจง่าย เฟิร์นทนไม่ไหวตบหน้าต่อฉากใหญ่ ก่อนจะด่าต่อว่า “มีความคิดสกปรกต่ำทราม” เฟิร์นพูดจบ ต่อโกรธตาแดงแล้วเข้าไปคว้าตัวเฟิร์นเข้ามาจูบจนเฟิร์นตกใจพยายามดิ้นขัดขืน แต่ต่อก็ไม่ยอมปล่อย กลับยิ่งขยี้จูบเฟิร์นอย่างดูดดื่ม ผู้กำกับสั่งเก็บภาพต่อ-เฟิร์นในน้ำอีกพักใหญ่จนสั่งคัท

        งานนี้ทำเอาสาวๆ อิจฉาเฟิร์นกันทั้งกอง ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร หัวใจศิลา คืนวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 21.20 น. ช่องวัน31

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา