ช่องวัน31 ละคร หัวใจศิลา

ต่อ เบรคเก็กหน้าขรึมเปลื่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยน ใน หัวใจศิลา

Home / ตามติดกองละคร / ต่อ เบรคเก็กหน้าขรึมเปลื่ยนโหมดเป็นผู้ชายอ่อนโยน ใน หัวใจศิลา

      เรียกว่ากระแสดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติคดราม่า หัวใจศิลา กับเคมีของพระนาง ต่อ ธนภพ และ เฟิร์น นพจิรา ที่เข้ากันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวลาที่เจอหน้ากันที่ไรมีเรื่องทะเลาะกันทุกที ล่าสุดสัปดาห์นี้ผู้กำกับเลยขอเปลี่ยนโหมดมามุ้งมิ้งบ้าง ให้หนุ่มต่อเขากลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนคอยทำแผลให้สาวเฟิร์น อยากรู้จะน่ารักอบอุ่นเบอร์ไหน ไปดูกัน

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

     เป็นฉากที่ ศิลา(ต่อ) มาหา มิ่งขวัญ(เบญ เรวิญานันท์) แต่เมื่อมาถึงกลับเห็น มินตรา(เฟิร์น) ถูก มิ่งขวัญ ทำร้ายร่างกาย จึงแอบเข้ามาหาด้วยความห่วงใย ฉากนี้ ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายกันที่ บ้านสวนย่านกำแพงแสน เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกต่อกับเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ผู้กำกับอยากให้ต่อแสดงอินเนอร์ของผู้ชายอบอุ่นออกมาให้เต็มที่ เพื่อตอกย้ำเฟิร์นว่าต่อคือคนเดียวกับเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่หายตัวไป จากนั้นผู้กำกับให้ทั้งคู่ซ้อมบทกันอยู่สักพัก จึงสั่งถ่ายจริงทันที

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

      เริ่มที่ ต่อตั้งใจมาหาเบญที่บ้าน แต่กลับเห็นเบญกำลังทำร้ายร่างกายเฟิร์นจนได้รับบาดเจ็บ ต่อเป็นห่วงเฟิร์นจึงแอบปีนเข้าไปในบ้าน ฟากเฟิร์นเมื่อเห็นหน้าต่อก็ตกใจร้ายโวยวายลั่น จนต่อต้องรีบเข้ามาประชิดตัวเฟิร์นเพื่อเอามือปิดปากไว้ พร้อมบอกให้เฟิร์นหยุดส่งเสียง สักพักเฟิร์นเริ่มสงบลง จากนั้นต่อเริ่มส่งสายตาอ่อนโยนมองไปที่เฟิร์น พร้อมถามอาการของเฟิร์นด้วยความเป็นห่วง ก่อนจะพาเฟิร์นมานั่งที่โต๊ะกลางบ้าน แล้วยกขาเฟิร์นมาพาดที่ขาตัวเองเพื่อจะดูแผลให้

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

     เฟิร์นตั้งสติได้ก็ขัดขืนจะไม่ยอม ต่อเลยงัดไม้เด็ดแกล้งดึงเฟิร์นเข้ามาใกล้ๆ และบอกว่า “ถ้าไม่หยุดพูดจะจูบ” แล้วก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ หน้าเฟิร์นด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์ เฟิร์นตกใจรีบหลับตาปี๋ เท่านั้นแหละ..ทำเอาต่อถึงกับเผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว ก่อนจะก้มลงไปเป่าแผลที่ขาเฟิร์น และค่อยๆ บรรจงทำแผลให้เฟิร์นอย่างเบามือ เฟิร์นได้แต่มองการกระทำของต่อด้วยความสงสัย…สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป

       ครั้งนี้ศิลาจะยอมรับว่าตัวเองคือพี่ต่อของมินตราหรือไม่ ตามชมฉากนี้ได้ในละคร หัวใจศิลา คืนวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 21.20น. ช่องวัน31

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา