ช่องวัน31 ละคร หัวใจศิลา

หัวใจศิลา ส่งฉากเดือด จับ 2 ตัวแม่ แอน-นุ่น ตบกันไม่ยั้ง

Home / ตามติดกองละคร / หัวใจศิลา ส่งฉากเดือด จับ 2 ตัวแม่ แอน-นุ่น ตบกันไม่ยั้ง

    เจอหน้ากันทีไร เป็นต้องมีปะทะคารมกันตลอด ล่าสุดคู่ปรับ แอน สิเรียม และ นุ่น ศิรพันธ์ เพิ่มดีกรีความแรง ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันในละคร หัวใจศิลา งานนี้ใครจะชนะเรามีเบื้องหลังมาให้ชมกัน เป็นฉากที่ สีดา(แอน) และ ลาวัณย์(พิมพ์ พิมพรรณ) จับตัว แววรัตน์(ปาย สิตางค์) มารุมทำร้าย เพราะเข้าใจผิดว่าแววรัตน์เป็นเมียน้อยของ พีระ(ต้น จักรกฤษ) โชคดีที่ พิมพ์สุดา(นุ่น) ตามมาช่วยเอาไว้พอดี

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

    ฉากนี้ ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ลานจอดรถ โรงแรมหรู เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียน 3 นักแสดง แอน-นุ่น และ พิมพ์ มาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงตัวแม่ที่ต้องมาปะทะกันชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ผู้กำกับจึงให้ทุกคนลองซ้อมคิวเพื่อป้องกันการผิดคิวอยู่พักใหญ่ ก่อนจะสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

    เริ่มที่ แอนพาพิมพ์มาดักรอสามีที่คลับเฮาส์ของนุ่น และเมื่อเห็นสามีของตัวเองยืนคุยอยู่กับปายก็โกรธจัด จึงเข้าจับตัวปายแล้วรุมทำร้าย ฟากนุ่นได้ยินเสียงโหวกเหวงโวยวายก็รีบออกมาดู เมื่อเห็นว่าลูกน้องโดนทำร้าย นุ่นไม่รอช้าพุ่งเข้าไปกระชากและตบพิมพ์ฉาดใหญ่จนหน้าคว่ำ ด้านแอนเห็นน้องสาวถูกตบก็รีบเข้าไปช่วย แต่กลับถูกนุ่นผลักกระเด็นไปกระแทกกับรถ

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

    จากนั้นนุ่นไม่รอช้าตามเข้าไปหวังจะตบซ้ำ แต่แล้วจู่ๆ แอนก็คว้ามีดพกออกมาขู่ จนนุ่นชะงัก พอแอนได้จังหวะก็สั่งให้พิมพ์ล็อคตัวนุ่นไว้ นุ่นเห็นว่าตัวเองไม่รอดแน่ ก็พยายามดิ้นสุดตัว แต่ก็สู้แรงพิมพ์ไม่ไหว จากนั้นแอนไม่รอช้าย่างสามขุมเข้าหานุ่น หมายจะกรีดหน้านุ่นให้เสียโฉม!! เอาหล่ะสิ..เจอแอนเล่นบทโหดมาแบบนี้

    งานนี้นุ่นจะหาทางเอาตัวรอดอย่างไร? ห้ามพลาดชมการปะทะกันของ 2 ตัวแม่ แอน-นุ่น ในละคร หัวใจศิลา คืนวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 21.20น. ช่องวัน31 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา