ช่อง 3 ละคร กรงกรรม

รู้จักรุ่นใหญ่มากฝีมือจากกรงกรรม จิ๋ม (ยายกุ่น) – ป้อ (หลักเซ้ง) ชีวิตจริงคือสามีภรรยากัน

Home / ตามติดกองละคร / รู้จักรุ่นใหญ่มากฝีมือจากกรงกรรม จิ๋ม (ยายกุ่น) – ป้อ (หลักเซ้ง) ชีวิตจริงคือสามีภรรยากัน

    กำลังเดินเรื่องไปอย่างเข้มข้นกันเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง กรงกรรม ของ ผู้จัดแดง ธัญญา แห่งค่ายแอคอาร์ต ฝีมือการกำกับของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี ,เจมส์ จิรายุ ,อ้วน เด่นคุณ, ริชชี่ อรเณศ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

         ซึ่งตอนล่าสุดก็ทำเอาคนดูต้องปรบมือให้กับสองนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จิ๋ม-กุณกนิช คุ้มครอง รับบท ยายกุ่น (แม่ของไอ้ก้าน) ที่ต้องมาตายในวันที่ลูกชายกำลังจะแต่งงานด้วยวัณโรค และ ป้อ-ปริญ วิกรานต์ รับบท หลักเซ้ง (พ่อของอาซา) ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย โดยเฉพาะฉากตายของ ยายกุ่น(จิ๋ม กุณกนิช) เรียกว่าเป็นฉากที่ถูกพูดถึงกันอย่างล้นหลาม เพราะด้วยฝีมือการแสดงที่สมจริงเลยทำเอาคนดูน้ำตาไหลและทึ่งไปกับการแสดง โดยวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสองนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จิ๋ม กุณกนิช และ ป้อ ปริญ กัน

 

    กุณกนิช คุ้มครอง หรือ จิ๋ม เริ่มเข้าวงการโดยการเป็นนักเรียนโรงเรียนละครของช่อง 3 โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่แสดงนั่นก็คือเรื่อง คำพิพากษา รับบท สมทรงเป็นคนบ้าโรคจิต ประกบคู่กับ กษมา นิสสัยพันธ์ หรือ กำนันศร ในละครกรงกรรม และจากบทบาทนี้นี่เองทำให้เธอได้รับรางวัลเมขลา ครั้งที่1 จากสหพันธ์บันเทิง และผลงานอีกมากมายอาทิ สาปอสูร,คำพิพากษา,สิ้นสวาท,ไฟในทรวง, มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต,เซน…สื่อรักสื่อวิญญาณ ,เรือนริษยา ฯลฯ

 ป้อ-ปริญ วิกรานต์ ที่รับบท หลักเซ้ง
ป้อ-ปริญ วิกรานต์ รับบท หลักเซ้ง

 

       ด้าน ปริญ วิกรานต์ หรือ ป้อ นักแสดงชาวไทยเชื้อสายจีนเริ่มเข้าวงการมาโดยการเป็นนายแบบและมีผลงานการแสดงมากมายอาทิ ลอดลายมังกร ,คือหัตถาครองพิภพ,แรงรัก,นางมาร,เมียแต่ง,อย่าลืมฉัน,ฯลฯ และที่หลายคนยังไม่รู้มาก่อนนั่นก็คือในชีวิตจริง จิ๋ม กุณกนิช และ ป้อ ปริญ เป็นสามีภรรยากัน โดยทั้งคู่ได้พบรักกันขณะถ่ายทำเรื่อง คำพิพากษา

    

จิ๋ม-กุณกนิช คุ้มครอง รับบท ยายกุ่น
จิ๋ม-กุณกนิช คุ้มครอง รับบท ยายกุ่น

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 ขอบคุณภาพจาก : Ch3Thailand,actart_gen,mello.me