ช่องวัน31 ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

ไบร์ท-มะปราง โชว์อึด!! ประกบปากจูบใต้น้ำ ใน หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

Home / ตามติดกองละคร / ไบร์ท-มะปราง โชว์อึด!! ประกบปากจูบใต้น้ำ ใน หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

    ออนแอร์ไปไม่กี่ตอนก็ทำเอาแฟนๆ อินไปกับเรื่องราวความเข้มข้นและความหลอน ของละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ รวมทั้งเคมีของคู่พระนาง ไบร์ท นรภัทร – มะปราง อลิสา ที่เข้ากั๊นเข้ากัน สัปดาห์นี้เลยมีฉากที่ทั้งคู่ต้องลงจูบกันใต้น้ำมาฝากแฟนๆ อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้ ของหนุ่มไบร์ท กับ มะปราง จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย

ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ
ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

 

    เป็นฉากที่ พรรษา(ไบร์ท-นรภัทร) และ สายไหม(มะปราง-อลิสา) ดำน้ำลงไปเพื่อหาหีบใต้บึง แต่ออกซิเจนของสายไหมเกิดหมดกะทันหันฉากนี้ ผู้กำกับฯ จง-บรรจง สินธนมงคลกุล ยกกองไปถ่ายทำที่สระน้ำใน แอ็กซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ไบร์ท-มะปราง มาซักซ้อมคิวกันก่อน โดยเน้นซ้อมคัทที่ไบร์ทกับมะปรางต้องจูบปากเพื่อให้ออกซิเจนใต้น้ำ ซึ่งวันนี้มะปรางออกอาการตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องถ่ายทำในน้ำ โดยมีหนุ่มไบร์ทที่เคยผ่านการถ่ายมาก่อนช่วยให้คำแนะนำตลอด

ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ
ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

 

    ระหว่างการซ้อมทั้งสองดำผุดดำว่ายกันอยู่หลายตลบ กว่าจะซ้อมกันจนได้จังหวะและมุมกล้องก็ทำเอาทั้งคู่ตัวเปื่อยปากซีดกันเลยทีเดียว แต่ด้วยสปริตของนักแสดงทั้งไบร์ทและมะปรางก็ขอสู้ไม่ถอย เมื่อทั้งสองซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ บวกกับเช็คความปลอดภัยจนแน่ใจแล้ว ผกก.ก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ไบร์ท,มะปราง, ดำน้ำหาหีบกันอยู่ก้นสระ ทันใดนั้นมะปรางเหลือบไปเห็นหีบวางอยู่ จึงว่ายไปที่หีบโดยมี ไบร์ทว่ายตาม ทั้งสองพยายามช่วยกันยกหีบขึ้น ทำให้ตีนกบของมะปรางเกิดติดอยู่ใต้หีบ แล้วมีเหตุให้ออกซิเจนของมะปรางเกิดหมดกะทันหัน มะปรางจึงส่งพยายามสัญญาณมือเพื่อบอกไบร์ทให้รู้

ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ
ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 

 

     เมื่อไบร์ทเห็นท่าทางของมะปรางไม่สู้ดี จึงรีบว่ายน้ำเข้าไปช่วย แต่อากาศในถังของไบร์ทก็เกิดหมดเหมือนกัน ไบร์ทเห็นมะปรางกำลังจะหมดแรง จึงตัดสินใจพุ่งเข้าไปจูบปากมะปรางเพื่อเป็นการเติมออกซิเจนให้ ทำเอามะปรางที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับตกใจตาโต จากนั้นผกก.ก็สั่งให้ตากล้องเก็บภาพ ไบร์ท,มะปราง ที่จูบกันในน้ำจนได้ภาพที่สวยงามจึงสั่งคัท หลังปล่อยให้ทั้งคู่ได้พักเหนื่อยกันแล้ว ก็ขอถ่ายเจาะรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อเก็บภาพในมุมสวยๆทุกมุมกล้อง มาฝากแฟนๆ

ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ
ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

 

    เอาล่ะสิฉากนี้หวานใจตัวจริงอย่างหนุ่ม โอบ-โอบนิธิ เห็นสาวมะปรางถูกขโมยจูบแบบนี้ จะทำใจได้ไหมน๊า ติดตามฉากใต้น้ำของคู่พระนาง ไบร์ท นรภัทร กับ มะปราง อลิสา ได้ในละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ  ออกอาการวันจันทร์ 8 นี้ เวลา 20.10 น. ช่องวัน31

ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ
ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

 

ไบร์-มะปราง ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ
ไบร์-มะปราง ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ