ช่องวัน31 ละคร หัวใจศิลา

เฟิร์น โผสวมกอด ต่อ แน่น หวังหยุดความแค้นในอดีต ใน หัวใจศิลา

Home / ตามติดกองละคร / เฟิร์น โผสวมกอด ต่อ แน่น หวังหยุดความแค้นในอดีต ใน หัวใจศิลา

       ไม่อยากเห็นผู้ชายที่ตัวเองรักต้องทำลายคนอื่นไปมากกว่านี้ งานนี้นางเอก เฟิร์น นพจิรา จึงต้องทำทุกทางเพื่อหยุดเกมแก้แค้นของพระเอก ต่อ ธนภพ ในละคร หัวใจศิลา แต่งานนี้สาวเฟิร์นจะหยุดหนุ่มต่อได้หรือไม่ เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาให้ดูกัน

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

       เป็นฉากที่ มินตรา(เฟิร์น) มาขอร้องให้ ศิลา(ต่อ) ยุติความแค้นเรื่องราวในอดีต เพราะไม่ต้องการให้ใครเดือนร้อนไปมากกว่านี้ ฉากนี้ ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อและเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่าของพระนางที่ทั้งคู่สื่ออารมณ์กันหนักมาก

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

        งานนี้ผู้กำกับเน้นบรีฟอารมณ์ไปที่เฟิร์น เพราะเฟิร์นจะต้องสาธยายความรู้สึกที่ตัวเองมี เพื่อหยุดเกมแค้นของต่อ หลังทุกฝ่ายเข้าใจ ผู้กำกับจึงให้ทั้งเฟิร์นและต่อทำสมาธิก่อนจะเริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เฟิร์นกำลังจะขับรถเข้าบ้าน แต่เมื่อมาถึง บังเอิญเจอกับต่อที่ขับรถออกมาจากบ้าน แอน(สีเรียม) พอดี เฟิร์นมั่นใจว่าต่อต้องมีเรื่องกับแอนมาแน่ๆ จึงรีบลงจากรถเพื่อไปถาม เลยยิ่งทำให้ต่อยิ่งทวีความโกรธมากยิ่งขึ้น เพราะไม่อยากได้ยินชื่อแอน

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

       ต่อพยายามสงบสติอารมณ์ แต่เฟิร์นก็ไม่วายยังคะยั้นคะยอถาม แถมยังเรียกต่อว่าพี่ต่อซ้ำๆ จนต่อหมดความอดทน หันมาบอกเฟิร์นด้วยน้ำเสียงดุดันว่า “เลิกเรียกชื่อนั้นสักที พี่ต่อของคุณตายไปแล้ว ตอนนี้ผมคือศิลา และผมจะจัดการพวกมันทุกคน” เฟิร์นเห็นว่าต่อไม่มีทางหยุดความแค้นครั้งนี้แน่ จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ต่อหยุดทำร้ายคนอื่น แต่ต่อเดินหนีไม่ฟัง จนเฟิร์นถึงกับพรั่งพรูความรู้สึกที่อัดอั้นในใจพร้อมกับน้ำตาที่ค่อยๆ ไหลออกมา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

       ก่อนจะเข้าไปสวมกอดต่อแน่น พร้อมกับขอร้องให้ต่อหยุดเรื่องราวความแค้นในอดีตทั้งหมด นาทีนี้ทำเอาต่อถึงกับสตั๊นท์ไปไม่เป็น อยากรู้ว่าความรักที่สาวเฟิร์นมีให้หนุ่มต่อ จะสามารถหยุดความแค้นครั้งนี้ได้หรือไม่? ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ในละคร หัวใจศิลา คืนวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 21.20น. ช่องวัน31

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา