ช่อง 3 ละคร กรงกรรม

ใครๆ ก็รัก! ย้อนดูความดี อาซา(เจมส์ จิรายุ) คนดีศรีชุมแสง ใน กรงกรรม

Home / ตามติดกองละคร / ใครๆ ก็รัก! ย้อนดูความดี อาซา(เจมส์ จิรายุ) คนดีศรีชุมแสง ใน กรงกรรม

          โลกสวยที่สุดในเรื่องก็ต้องยกให้ อาซา หรือ เจมส์ จิรายุ ในละคร กรงกรรม ลูกชายคนที่สามของ แม่ย้อย(ใหม่ เจริญปุระ) และ เจ๊กเซ้ง (ปริญ วิกรานต์) ของตระกูลแบ้ ที่ไม่ว่าจะใครจะทำอะไรให้ก็ไม่เคยโกรธและไม่ว่าใครก็ตามที่อยู่ใกล้ต้องตกหลุมรักไปตามๆ กันเพราะอาซาจะคอยช่วยเหลือและเตือนสติด้วยคำพูดดีๆ อยู่เสมอ วันนี้เราไปย้อนดูความดีของ อาซาบ้านแบ้กันว่าเคยช่วยเหลือและให้กำลังใจใครบ้าง

เจมส์ จิรายุ รับบท อาซา ละครกรงกรรม
เจมส์ จิรายุ รับบท อาซา ละครกรงกรรม

 

        คนแรกเลยจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก ซ้อเรณู (เบลล่า ราณี) เพราะตั้งแต่เข้ามาเป็นสะใภ้บ้านแบ้ ก็โดนแม่ย้อยแกล้งสาระพัดเพราะรับไม่ได้ที่เคยเป็นผู้หญิงขายตัวมาก่อนเลยทำทุกวิถีทางที่จะกำจัดให้พ้นไปจากตระกูลแบ้แต่ได้ อาซา คอยดูแลให้ความช่วยเหลือและพูดให้กำลังใจข้างๆ เรณูอยู่เสมอจนทำให้เรณูและอาซาสนิทกันเหมือนพี่สาวและน้องชายจริงๆ

เบลล่า - เจมส์จิ ละครกรงกรรม
เบลล่า – เจมส์จิ ละครกรงกรรม

 

        บุญปลูก(น้ำฟ้า ธัญญภัส) – ป้อม(เอ็ม อรรถพล) ลูกน้องร้านค้าอัศวะรุ่งเรืองกิจที่เวลาอาซาไปไหนก็จะคอยซื้อขนมมาฝากเสมอ แถมยังคอยช่วยเหลือเวลาพิไลมาคอยพูดแดกดันอยู่เสมอ

น้ำฟ้า - เจมส์ จิรายุ ละคร กรงกรรม
 ละคร กรงกรรม

 

       และคู่ที่ อาซา ให้ความช่วยเหลือมากที่สุดก็เห็นจะเป็นคู่ของ ก้าน(อ้วน เด่นคุณ) และ เพียงเพ็ญ(ริชชี่ อรเณศ) ก้านคือคนที่ อาซา เคยช่วยเรื่องค่ายาแม่ของก้าน หลังจากนั้นมาก้านก็ไม่เคยลืมบุญคุณ ส่วนเพียงเพ็ญคือคนที่ถูกพ่อกำนันศรและแม่ย้อยจับคลุมถุงชนกับอาซา แต่สุดท้ายอาซากลับกลายเป็นคนที่คอยช่วยเหลือให้ก้านและเพียงเพ็ญที่เป็นคู่รักกันมาก่อน ได้สมหวังจนตัวเองต้องโดนม้าย้อยด่า

เจมส์ จิรายุ-ริชชี่ อรเณช ละคร กรงกรรม
 ละคร กรงกรรม

 

อ้วน เด่นคุณ - เจมส์ จิรายุ ละคร กรงกรรม
 ละคร กรงกรรม

 

       และคนสุดท้ายผู้ครอบครองหัวใจอาซานั่นก็คือ จันตา (ยี่หวา ปรียากานต์) หญิงสาวที่อาซาแอบรักตั้งแต่แรกพบและอยู่เคียงข้างจันตาในวันที่โดนพี่สาวของปลัดจินกร(บอล จิตรภาณุ) มาประกาศกลางงานแต่งว่าเป็นเมียน้อยจนต้องอับอายและจะหนีไปจากชุมแสง อาซา เลยตัดสินใจไปบอก แม่ย้อย ว่าของเลือกทางเดินชีวิตเอง โดยการชวนจันตาไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่เชียงใหม่และทั้งคู่ก็พิสูจน์ตัวเองจนแม่ย้อยใจอ่อนยอมให้จันตาเข้ามาเป็นสะใภ้บ้านแบ้อีกคน ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าตัวละครของ อาซา จะเป็นคนที่เสียสละและคอยเตือนสติคิดดีพูดให้กำลังใจกับทุกคนเสมอและความดีของอาซาเองก็ทำให้ตัวเองกลายเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุด 

จันตา-อาซา ละคร กรงกรรม
จันตา-อาซา ละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 

ยี่หวา - เจมส์จิ ละคร กรงกรรม
ยี่หวา – เจมส์จิ ละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 

ละคร กรงกรรม
ละคร กรงกรรม

 ของคุณภาพจาก IG# กรงกรรม