ช่อง 3 ละคร แรงเงา 2

แรงเงา 2 ตอนแรก มุนินทร์ ยังฝันร้ายเห็น ผีมุตตา

Home / ตามติดกองละคร / แรงเงา 2 ตอนแรก มุนินทร์ ยังฝันร้ายเห็น ผีมุตตา

        เรื่องย่อละคร แรงเงา 2  ตอน1 : ผ่านเวลามา 4 ปี มุนินทร์ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) และ วีกิจ (ภูภูมิ พงศ์ภาณุ) ทั้งคู่อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวที่จะเป็นเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่ในจิตใต้สำนึกลึกๆ มุนินทร์ยังฝันร้ายเห็นผีมุตตามาหาและบอกให้เธอเตรียมรอรับผลกรรมที่จะตามมา มุนินทร์เริ่มไม่แน่ใจว่าการแต่งงานที่จะเกิดขึ้น ควรเลื่อนออกไปก่อนหรือไม่??

ละคร แรงเงา 2
ละคร แรงเงา 2

 

       ในขณะที่ นพนภา (ธัญญาเรศ รามณรงค์) หลังจากที่ตกบันไดจนอาการหนักนอนเป็นอัมพาตอยู่หลายปี เธอได้กำลังใจและรับการดูแลจาก นภางค์ (ดชนานา นุตาคม) , สร้อยคำ (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสิร์ฐ) ,ต่อ (พิชฌพัฒน์ ตันทา) , ต้อง (ชาช่า รามณรงค์) และ ก้อง (สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร) จนกลับมาเดินได้อีกครั้ง แม้จะต้องพึ่งไม้เท้าอยู่ตลอดเวลา นพนภาถามหา เจนภพ (รวิชญ์ เทิดวงส์) และ ต้อม (ชาริสา โอแฮม) ทั้งต่อและต้อมเล่าว่า ต้อมมีอาการทางจิตหลังจากที่นพนภาป่วยหนัก เจนภพจึงตัดสินใจออกจากราชการพาต้อมไปรักษาตัวที่อังกฤษ

ละคร แรงเงา 2
ละคร แรงเงา 2

 

        ส่วนมุนินทร์ฝันร้ายเริ่มตามหลอกหลอนเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเห็นหญิงสาวแต่งตัวคล้ายมุตตาที่บริษัทของตัวเอง แต่เมื่อดูชัดเจนเต็มสองตาหญิงสาวคนนั้นคือ รัชนก (ชลธิชา นวมสุคนธ์) เธอกลายมาเป็นลูกค้าของ มาร์ค (บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ) คู่ปรับของมุนินทร์ การกลับมาของรัชนกครั้งนี้ยิ่งทำให้มุนินทร์เกิดความสับสนในใจบางอย่าง ระหว่างที่นพนภาอาการดีวันดีคืน นภางค์ขอให้นพนภาไปออกรายการเพื่อช่วยโปรโมทยาสมุนไพร แต่กลับ เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นเมื่อจู่ๆ ก็มีคนนำคลิปต้อมที่ทำร้ายเพื่อนเหมือนกับที่นพนภาทำ ปล่อยกลางรายการ นพนภาโมโหโวยวายก่อนที่จะเหลือบไปเห็น เนตรนภิศ (เจนสุดา ปานโต) นพนภา มั่นใจว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นคือฝีมือของเนตรนภิศ จนนพนภาตามไปเอาเรื่องเนตรนภิศถึงที่บ้าน

ละคร แรงเงา 2
ละคร แรงเงา 2

 

         ส่วนวีกิจและมุนินทร์กำลังวุ่นวายกับการ์ดแต่งงานที่ ปราโมทย์ (กนกฉัตร มารยาทอ่อน) ช่วยออกแบบแต่ก็ไม่ถูกใจมุนินทร์สักที มุนินทร์จึงขอให้ ไทแทน (ศรุต นวประดิษฐ์กุล) ช่วยแทน แต่ไทแทนกลับมีความลับบางอย่างที่จะนำมาซึ่งเรื่องวุ่นวายอย่างไม่ตั้งใจ ส่วนหญิงสาวผู้น่าสงสาร ฤทัย (อิศยา ฮอสุวรรณ) ที่ต้องอยู่กับแม่ และ เกษม (ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์) พ่อเลี้ยงที่หวังแต่จะคอยข่มเหงทั้งร่างกายและจิตใจของเธอ

         เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ในละคร แรงเงา 2  ตอนแรก คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ละคร แรงเงา 2
ละคร แรงเงา 2

 

ละคร แรงเงา 2
ละคร แรงเงา 2

 

ละคร แรงเงา 2
ละคร แรงเงา 2