ช่องวัน31 ละคร แก้วขนเหล็ก

ซี หึง โหด!! ทำร้าย โอม ต่อหน้า หนูนา ใน แก้วขนเหล็ก

Home / ตามติดกองละคร / ซี หึง โหด!! ทำร้าย โอม ต่อหน้า หนูนา ใน แก้วขนเหล็ก

       เรียกว่าเป็นรัก 3 เส้า ก็ว่าได้สำหรับ ซี ศิวัฒน์ , โอม อัชชา , หนูนา หนึ่งธิดา ในละคร แก้วขนเหล็ก ที่ในสัปดาห์นี้ ซีออกอาการหึงหนูนาอย่างแรง จนเข้าไปทำร้ายโอมต่อหน้าหนูนา ซึ่งฉากนี้จะดุเดือดขนาดไหน ตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กันเป็นฉากที่ เมฆินทร์(ซี) โมโห รมณีย์(หนูนา) ที่มีทีท่าเป็นห่วงวิ ทวัส (โอม) จึงเข้าทำร้ายวิทวัสต่อหน้ารมณีย์

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

        ฉากนี้ ผกก.ซ้ง-ธรธร ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมย่านพระโขนง เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกซี โอม และหนูนามาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่ซี เพราะต้องเล่นหลากหลายอารมณ์ ทั้งดีใจ โกรธ เครียดแค้น ผู้กำกับจึงเน้นบรีฟไปที่ซีเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากทุกฝ่ายเข้าใจ ก็ถ่ายจริงทันที

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

       เริ่มที่ซีมาหาหนูนาเพื่อต้องการถามหาความจริงว่า หนูนาจะเลือกใคร ระหว่างตนเองกับโอม ฟากหนูนาเมื่อได้ยินซีถาม จึงตอบกลับไปในทันทีว่า ”ต้องเป็นท่านอยู่แล้ว” หลังจากหนูนาตอบเสร็จ ซีอยากลองใจหนูนาอีกจึงถามกลับไปอีกว่า ถ้าโอมตายหนูนาจะไม่รู้สึกอะไรใช่ไหม ซีถามเสร็จ หนูนาทำท่าอ้ำอึ้งไม่ยอบตอบ ซีเห็นเช่นนั้นก็ยิ่งทวีความโกรธ แค้น จังหวะนั้นโอมเดินเข้ามาในห้องพอดี เมื่อซีเห็นเลยพุ่งตัวเข้าไปประชิดตัวโอม

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

       จากนั้นก็ใช้มือของตัวเองจ้วงเข้าที่ท้องของโอมอย่างแรง หนูนาที่เห็นเหตุการณ์ตรงหน้าก็ตกใจอย่างหนัก…เหตุการณ์รัก 3 เส้าครั้งนี้ จะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมได้ใน แก้วขนเหล็ก คืนวันเสาร์นี้ 20.10 น. ทางช่องวัน31

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก