ช่อง 3 ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

เปิดกองวิก 3 ละคร ลิขิตแห่งจันทร์ เมื่อภาพวาดโบราณเล่นกล มนต์แห่งจันทร์จึงสำแดงฤทธิ์

Home / ตามติดกองละคร / เปิดกองวิก 3 ละคร ลิขิตแห่งจันทร์ เมื่อภาพวาดโบราณเล่นกล มนต์แห่งจันทร์จึงสำแดงฤทธิ์

       ลิขิตแห่งจันทร์ ละครบู๊แฟนตาซีครบรส ค่าย อาหลองกรุ๊ป จำกัด โดยผู้จัดคนเก่ง แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร เรื่องราวการข้ามภพสลับขั้วของสองนางเอก ระหว่าง ผู้หมวดสาวโอปอล ในภพปัจจุบัน และ แม่หญิงดวงแก้ว ผู้อ่อนหวานแห่งกรุงศรีอยุธยา ซึ่งทั้งสองมีหน้าตาเหมือนกันราวกับแกะ วันหนึ่งด้วยลิขิตแห่งจันทร์ทำให้ภาพวาดโบราณกับคำอธิษฐานก่อนสิ้นลมของทหารผู้กล้าแห่งกรุงศรีอยุธยาสำแดงฤทธิ์ ส่งให้สองสาวสลับขั้วข้ามภพมารับหน้าที่ที่ตัวเองไม่ถนัด แล้วอะไรจะเกิดขึ้น!! นำแสดงโดย คณิน ชอบประดิถ, น้ำตาล พิจักขณา ร่วมด้วย กระทิง ขุนณรงค์, เพ็ชร ฐกฤต, มิ้นท์ ณัฐวรา, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, แจ็ค เมธัส, นิวส์ นริศสันต์, ตุ้ย เกียรติกมล, จิ๊บ วสุ และ โจม ศุกล

ละคร  ลิขิตแห่งจันทร์
ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

       เปิดกองวิก 3 ขอนำเข้าสู่เบื้องหน้าเบื้องหลังของละครย้อนภพข้ามมิติ ลิขิตแห่งจันทร์ ไปดูขั้นตอนการทำงานและความยากง่ายที่กว่าจะมาเป็นละคร โดยการบอกเล่าจากผู้จัดทั้ง 3 พี่น้อง นำทีมโดย กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร, แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร, กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร และผู้กำกับคิวบู๊คู่ใจ โหน่ง-กฤษณพงศ์ ราชธา ทั้งหมดจะมาเม้าท์ทุกอย่างรวมถึงนักแสดงของเรื่องให้ฟังและเมื่อนางเอก น้ำตาล พิจักขณา ต้องรับบทถึงสองคาแร็คเตอร์ที่ต่างกันสุดขั้วทั้งยุคทั้งสมัยเป็นครั้งแรกจะมีอุปสรรคอะไรบ้าง

ละคร  ลิขิตแห่งจันทร์
ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

       สำหรับเรื่องนี้มีพระเอกถึง 2 คน เพื่อน คณิน ในบท หลวงโอสถวรเวช พระเอกภพกรุงศรีอยุธยา และ กระทิง ขุนณรงค์ ในบทคู่หูดูโอขาลุยแห่งกองปราบของผู้หมวด โอปอล ในภพปัจจุบัน พระ-นาง ทั้ง 2 คู่ จะเล่นเข้าขากันแค่ไหนอันนี้มีลุ้น ส่วนนักแสดงที่เข้ามาเสริมทัพทำให้ละครสนุกมีอรรถรสเหมือนเครื่องปรุงรสแซ่บ!! ที่ขาดไม่ได้ อย่าง มินท์ ณัฐวรา,แจ็คกี้ ชาเคอลีน และ อิน บูโดกัน เมื่อมาร่วมงานกันความมันส์จึงบังเกิด จนมีคำพูดที่ว่า “ไม่มีเรื่องไหน เล่นแล้วสนุกและเหนื่อยเท่านี้มาก่อน”

ละคร  ลิขิตแห่งจันทร์
ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

       ปิดท้ายที่ตัวร้ายฝ่ายชาย เพ็รช ฐกฤต กับการรับบทร้ายครั้งแรก รวมถึง ตุ้ย เกียรติกมล ที่งานนี้ถึงกับเอ่ยปากว่า เรื่องนี้ตัวร้ายที่สุดคงไม่มีใครร้ายเท่าตัวเองอีกแล้ว จะเป็นอย่างไร? สุดท้ายกับหนุ่ม กอลฟ์-กัญจน์ ภักดีวิจิตร เรื่องนี้ไม่ต้องปิ้งไก่แล้วนะจ๊ะ!! บทก็ไม่เยอะ แต่ขอบอกว่าทั้งโหดทั้งหนัก เหนื่อยแทบทุกซีนเลยทีเดียว แฟนๆช่อง 3 มาเอาใจช่วยพ่อหนุ่ม ปิ้งไก่ กันด้วย ดูก่อน…รู้ก่อน…แซ่บก่อน…ต้อง เปิดกองวิก 3 ติดตาม เปิดกองวิก 3 กับละคร ลิขิตแห่งจันทร์ เทปที่ 1 วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

ละคร  ลิขิตแห่งจันทร์
เพ็ชร ฐกฤต – มิ้นท์ ณัฐวรา ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

กระทิละคร  ลิขิตแห่งจันทร์
กระทิง ขุนณรงค์ – เพื่อน คณิน ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

 เพื่อน คณิน - น้ำตาล พิจักขณา  ละคร ลิขิตแห่งจันทร์
เพื่อน คณิน – น้ำตาล พิจักขณา ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

ละคร ลิขิตแห่งจันทร์
ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

ละคร ลิขิตแห่งจันทร์
ละคร ลิขิตแห่งจันทร์

 

ละคร ลิขิตแห่งจันทร์
ละคร ลิขิตแห่งจันทร์