ช่อง 3 ละคร เพลิงนาคา

โบ๊ท ธารา กับบท ริว-ทัตตะนาคา หนุ่มสัมผัสที่ 6 สุดท้าทาย ใน เพลิงนาคา

Home / ตามติดกองละคร / โบ๊ท ธารา กับบท ริว-ทัตตะนาคา หนุ่มสัมผัสที่ 6 สุดท้าทาย ใน เพลิงนาคา

        ลงจอเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี เพลิงนาคา การข้ามภพข้ามชาติระหว่างพญานาคและมนุษย์ที่เกี่ยวพันกัน การสร้างกรรมและความแค้นเพื่อรอการสะสางชำระล้างแค้นในชาติปัจจุบัน ของผู้จัดฝีมือดีแห่งค่ายมายด์แอทเวิร์ค ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ และผู้กำกับ ป้าแจ๋ว ยุทธนา

ละคร เพลิงนาคา
ละคร เพลิงนาคา

 
       ที่ได้คว้าหนุ่มในฝันของสาวๆ อย่าง โบ๊ท ธารา รับบทเป็น ริว ราเมศว์ และ ทัตตะนาคา หนุ่มขี้เล่น ท่าทางทะเล้น ผู้มีสัมผัสพิเศษ มองเห็นสิ่งลี้ลับ มีอำนาจแห่งนาคา ในอดีตเขา คือ ทัตตะนาคา นาคองครักษ์แห่งกุมภนาคราช ที่กลับชาติมาเกิด เป็น ริว ในชาติปัจจุบัน เพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้ในอดีตชาติ และยังมีนักแสดงมากฝืมืออีกมากมาย อาทิ อั้ม อธิชาติ, หยาดทิพย์ ราชปาล, ล่าลา ลาริสา, แคร์ ฉัตรทริกา, ไผ่ วิศรุต และ บุ๊ค สิคพัชศ์ ที่มาดำเนินเรื่องราวให้สนุกและน่าติดตามยิ่งขึ้น

ละคร เพลิงนาคา
ละคร เพลิงนาคา

        เมื่อถามถึงบทบาทคาแรคเตอร์ที่ได้รับหนุ่มขี้เล่น โบ๊ท ธารา เล่าให้ฟังว่า ในเรื่องนี้ ในชาติปัจจุบัน รับบทเป็น ริว และอดีตชาติรับเป็นพญานาค ชื่อ ทัตตะนาคา ที่กลับชาติมาเกิด ตัวละครตัวนี้หลักๆ คือการกลับมาทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้ ว่าจะปกป้องลูกหลานของท่านกุมภนาคราช ซึ่งเราเป็นองครักษ์ของท่านในอดีตชาติ เลยต้องมาทำหน้าที่ให้เสร็จสิ้น

ละคร เพลิงนาคา
ละคร เพลิงนาคา

 

         เรื่องนี้ค่อนข้างยากครับตอนแรกผมคิดว่าจะไม่ต้องเจอกับอะไรมาก เพราะผมเคยเจอทั้งรำโขน ในแสงเทียน ถ่ายโหดกลางทะเล ใน Mister Merman แฟนฉันเป็นเงือก แต่กลายเป็นว่าคิดผิด บทมีความน่าสนใจมาก เพราะตัวละคร เป็นตัวละครที่มีมิติ มีหลายมุม ซึ่งยากในการทำการบ้าน ยากในการหาว่าจะทำอย่างไรให้ตัวละครตัวนี้น่าสนใจ ต้องขอบคุณป้าแจ๋วเลยครับ เพราะป้าแจ๋วจะมีภาพในหัวอยู่แล้ว เขาจะคอยบอกผมทำให้ภาพมันออกมาน่าสนใจ

ละคร เพลิงนาคา
โบ๊ท ธารา  ละคร เพลิงนาคา

           สำหรับละคร เพลิงนาคา เรื่องราวของจิตที่ผูกพยาบาท ไม่มีใครแก้ได้นอกจากตัวเอง ตั้งแต่สมัยอดีตเมื่อ 500 ปี ก่อนที่ยังไม่มีการชำระล้างความพยาบาทต่อกัน ทำให้มนุษย์ที่อยู่ในช่วงยุคปัจจุบันต้องรับผลกรรมที่บรรพบุรุษเคยก่อเวรก่อกรรมทำร่วมกันมา เพลิงนาคา ได้ผู้เขียนบทโทรทัศน์มือทองอย่าง คุณสรรัตน์-จิรบวรวิสุทธิ์ ผู้เขียนบทละคร นาคี ที่โด่งดังมาแล้ว และ เพลิงนาคา ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศทีเดียว ผสานกับการใช้เทคนิคพิเศษ ที่จะทำให้แฟนละครตื่นเต้นกันตลอดทั้งเรื่อง รับรองความสนุก ความอลังการทั้ง ฉากเครื่องแต่งกาย แสงสีเสียง

      มาร่วมกันติดตามเพลิงแค้นที่ฝังอก จะดับลงได้หรือไม่ ติดตามได้ใน เพลิงนาคา ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

โบ๊ท ธารา
โบ๊ท ธารา