ช่อง 3 ละคร หลวงตามหาชน โบนัส มาสเตอร์คีย์

โบนัส บุณฑริกา ปลื้ม ผู้ใหญ่ให้โอกาส โชว์ความสามารถลงละครเช้า หลวงตามหาชน

Home / ตามติดกองละคร / โบนัส บุณฑริกา ปลื้ม ผู้ใหญ่ให้โอกาส โชว์ความสามารถลงละครเช้า หลวงตามหาชน

      เป็นอีกหนึ่งสาวที่นับวันจะทั้งสวย และอัดแน่น เรื่องความสามารถอีกคนของวงการ สำหรับ โบนัส – บุณฑริกา สิงห์เนตร (โบนัส มาสเตอร์คีย์) เพราะไม่ว่าจะงานร้องเพลงก็ทำได้ดี งานพิธีกรก็โดดเด่น ยิ่งล่าสุดกับงานแสดงละคร ก็ทำได้ไม่น้อยหน้า

โบนัส - บุณฑริกา สิงห์เนตร (โบนัส มาสเตอร์คีย์)
โบนัส   บุณฑริกา ละคร หลวงตามหาชน

 

     เรียกว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างพรสวรรค์ที่มีและพรแสวงที่เรียนรู้ ทำให้วันนี้เส้นทางสายบันเทิงของเธอค่อยๆแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนล่าสุดได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ทางทีวีทันเดอร์ มอบหมายให้เล่นละครเช้าของช่อง 3 กับละครดีๆ สะท้อนสังคมเรื่อง หลวงตามหาชน กับบทบาทของ อ้อย หลานสาวป้าน้อยหน่า รับบทโดย (นนท์ หาญตระกูล) เจ้าของร้านมินิมาร์ท ที่มาเปิดอยู่ในชุมชน

ละคร หลวงตามหาชน
ละคร หลวงตามหาชน

 

      โดยโบนัสเปิดใจว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 และผู้ใหญ่ทางทีวีธันเดอร์ที่ให้โอกาสค่ะ เรื่องนี้หนูรับบทเป็น “อ้อย” หลานป้าน้อยหน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวดำเนินเรื่องราวต่างๆในแต่ละตอน อ้อยในบท จะเป็นคนโก๊ะๆ แก่นๆ ที่มีความกตัญญู และรักความถูกต้อง ถ้าถามว่าตรงกับตัวตนจริงๆ มั้ย (หัวเราะ) ก็ตรงนะคะ อ้อยกับโบนัสมีความคล้ายกันในเรื่องความโก๊ะกัง

ละคร หลวงตามหาชน
ละคร หลวงตามหาชน

 

      อีกเรื่องที่หนูตื่นเต้นตลอดคือการได้เข้าฉากกันศิลปินรุ่นใหญ่มากประสบการหลายท่าน เช่น สรพงษ์ ชาตรี (รับบทหลวงตา), น้าค่อม ชวนชื่น(รับบทอาคม), เจี๊ยบ เชิญยิ้ม (รับบทยอด), ไซม่อน เคลสเลอร์ (รับบทผู้กองนนท์), จิราวัฒน์ ลีลาสุวณิชย์ (รับบทเสือ), กษิดิศ กฤตพิทยาเวช (รับบทเณร), นนท์ หาญตระกูล (รับบทป้าน้อยหน่า), ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์ (รับบทกุ๋ย), กมลวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์(รับบทแจ็ค)   มีแอบเกรงๆบ้างค่ะ เพราะยังเป็นนักแสดงน้องใหม่ แต่ก็พร้อมพัฒนาตัวเองตลอดค่ะ ทำการบ้านอ่านบทมากๆเข้าไว้ จะได้ไม่ทำให้คนอื่นๆช้าไปเพราะเรา 

ละคร หลวงตามหาชน
ละคร หลวงตามหาชน

 

      กราบขอบพระคุณประสบการณ์ใหม่ในชีวิตของหนูที่ผู้ใหญ่เอ็นดูในครั้งนี้ค่ะ ใครอยากเห็นตัวจริงๆ ในความโก๊ะของหนูก็ลองติดตามชมละครเรื่อง หลวงตามหาชน ทางช่อง 33 HD ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 08.45 – 09.15 น. ฝากเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ

ละคร หลวงตามหาชน
ละคร หลวงตามหาชน

 

ค่อม ชวนชื่น - โบนัส มาสเตอร์คีย์
ค่อม ชวนชื่น – โบนัส มาสเตอร์คีย์

 

โบนัส มาสเตอร์คีย์ - เจี๊ยบ เชิญยิ้ม
โบนัส มาสเตอร์คีย์ – เจี๊ยบ เชิญยิ้ม

 

โบนัส- บุณฑริกา สิงห์เนตร
โบนัส- บุณฑริกา สิงห์เนตร

 

โบนัส มาสเตอร์คีย์
โบนัส มาสเตอร์คีย์