ช่อง 3 ละคร ลับ ลวง ใจ

เปิดกองวิก 3 กับ ละคร ลับ ลวง ใจ เรื่องของหัวใจที่ไม่อาจล้อเล่นกันได้ง่ายๆ

Home / ตามติดกองละคร / เปิดกองวิก 3 กับ ละคร ลับ ลวง ใจ เรื่องของหัวใจที่ไม่อาจล้อเล่นกันได้ง่ายๆ

         ความลับ หลอกลวง หัวใจ คุณยังจดจำ รักแรก ของตนเองกันได้รึเปล่า? จะมีสักกี่คน ที่มีความมั่นคงในรักแรกรักเดียวไปจนตาย…แล้ว…รักแรก และ รักสุดท้าย ของพวกเค้า มันจะซ่อนความลับที่เป็นกลลวงล้อเล่นกับหัวใจของใครกันบ้าง!!!!!!

เกรท วรินทร - มาสุ ละคร ลับ ลวง ใจ
เกรท วรินทร – มาสุ ละคร ลับ ลวง ใจ

 

        เปิดกองวิก 3 ขอเสนอเรื่องราวของ ต่อ (เกรท วรินทร) , หมอดี (เดียร์น่า ฟลีโป) ,โจ้ (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) และเหล่าผู้หญิงของ โจ้ ทุกคนจะมาร่วมกันวนเวียนอยู่ในความลับหลอกลวง และหัวใจ ในละคร ลับ ลวง ใจ ความรักที่เฝ้าฟูมฟักมานานกลับต้องมีรอยร้าวฉานเพราะคนใกล้ตัว คนหนึ่ง…เพื่อนรัก อีกคนหนึ่ง…เคยวาดฝันถึงวันวิวาห์ร่วมกัน คนที่ถูกกระทำจึงต้องเจ็บช้ำอย่างมิอาจหลีกเลี่ยง

เกรท วรินทร - เดียร์น่า ฟลีโป ละคร ลับ ลวง ใจ
เกรท วรินทร – เดียร์น่า ฟลีโป ละคร ลับ ลวง ใจ

 

        รายการ เปิดกองวิก 3 ขอพาทุกคนไปพบกับความรักของ ต่อ กับ หมอดี ที่ต้องเจอกับความแค้นและการช่วงชิงจาก โจ้ จะออกมาในรูปแบบไหน? ความรักและความลับในหลากหลายรูปแบบจากการกระทำที่ต่างกัน ของคนที่ต่างกัน พวกเค้าจะลงเอยอย่างไร? มาช่วยกันค้นหาความลับของละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น การันตีโดย บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิกเจอร์ จำกัด ของผู้จัดแถวหน้า ปิ่น-ณัฏฐนัน ฉวีวงษ์ ร่วมด้วยผู้กำกับมือทอง ฟิวส์-กิตติศักดิ์ ที่จะมาเล่าถึงเบื้องลึก และเบื้องหลัง ของการทำผลงานละครเรื่องนี้

มาสุ-ผู้จัดปิ่น-ณัฏฐนัน ฉวีวงษ์
มาสุ-ผู้จัดปิ่น-ณัฏฐนัน ฉวีวงษ์

 

       ละครที่นักแสดงและทีมงานทุกคนถึงขนาดออกปากว่า “แทบเสียน้ำตาหมดตัว” ในการทำงานอาจจะเข้มข้น แต่บรรยากาศในกองถ่ายที่ได้อยู่ร่วมกันของเหล่านักแสดงทุกคน กลับสนุกสนานและมีเสียงฮาหนักมากกกก…รับรองแฟนละครจะเห็น มาสุ จรรยางค์ดีกุล ในบทบาทการแสดงอีกรูปแบบหนึ่งที่ต่างออกไปจากเดิม พร้อมกับเรื่องเล่าสนุกๆจากผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดง

        เตรียมค้นหา ความลับ ของ ความรัก จากละคร ดราม่าครบรส  ลับ ลวง ใจ  ในรายการ เปิดกองวิก 3 ตอนที่ 1 วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

 ละคร ลับ ลวง ใจ
ละคร ลับ ลวง ใจ