ช่อง 3 ละคร เพลิงนาคา

ชั้นเชิง 2 สาว หยาดทิพย์ – แคร์ ฉัตรฑริกา กับความพยายามที่แตกต่างใน เพลิงนาคา

Home / ตามติดกองละคร / ชั้นเชิง 2 สาว หยาดทิพย์ – แคร์ ฉัตรฑริกา กับความพยายามที่แตกต่างใน เพลิงนาคา

        กระแสมาแรง! เปิดตัวอลังการด้วย CG สมจริง สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี เพลิงนาคา  ของผู้จัดมือดีแห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ที่ได้คว้าสาวหน้าคมอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล รับบทเป็น จิญยานี สาวเพอร์เฟค ผู้มีความทะเยอทะยาน และแฝงไปด้วยเลศนัย เธอคือเพื่อน สมัยเรียนของ รอยจันทร์(พรีม รณิดา) ที่คอยอิจฉารอยจันทร์มาตลอด จิญยานีตกหลุมรักเธียร แต่เขากลับไม่สนใจเธอจึงต้องร้ายเพื่อแลกกับสิ่งที่เธอต้องการ

หยาดทิพย์ ราชปาล รับบทเป็น จิญยานี
หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท จิญยานี

 
      ซึ่งแตกต่างจาก แคร์ ฉัตรทริกา รับบทเป็น พันเกลียว อดีตหมอดูนักพยากรณ์ที่แม่นราวกับตาเห็น แต่กลับปลีกตัวออกจากสังคม เพื่อทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อที่ล่วงลับไปแล้วได้สั่งเสียไว้นั่นคือการช่วยเหลือ ริว หรือ ทัตตะนาคา ให้สามารถสู้กับสิงหานาคราชได้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อั้ม อธิชาติ, โบ๊ท ธารา, ลาล่า ลาริสา, บุ๊ค สิคพัชศ์, แอร์ ภัณฑิรา และ กบ ทรงสิทธิ์ ฯลฯ ที่มาเพิ่มความเข้มข้นในเรื่องนี้

แคร์ ฉัตรทริกา รับบท พันเกลียว
แคร์ ฉัตรทริกา รับบท พันเกลียว

 

         โดยในเรื่องนี้สาวหน้าสาวสวยหน้าคมอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ได้เปิดเผยให้ฟังว่า “หยาดเล่นเป็น จิญยานี นะคะ จิญยานีจริงๆ แล้วเป็นคนน่าสงสาร เป็นคนมีปมแต่ด้วยความทะเยอทะยานของตัวเองเป็นคนไม่ยอมแพ้ และยึดมั่นในความรักมากถ้ารักใครแล้วก็จะรักและยึดมั่นมาก อย่างพี่อั้ม ก็ทั้งรัก ทั้งบูชา และนับถือให้เป็นเจ้าของชีวิตของเราค่ะ แต่กับบอย คือ เรารักเขาแต่เขาไม่รักเราเลยทำร้ายเขาแทน บทของหยาดจะดราม่าหนักมาก”

ละคร เพลิงนาคา
ละคร เพลิงนาคา

 

          ทางด้านสาวหน้าคมดูอินเตอร์อย่าง แคร์ ฉัตรทริกา ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวให้ฟังว่า  แคร์ ฉัตรทริกาค่ะ รับบทเป็น พันเกลียว ลักษณะจะเป็นคนนิ่งๆ สุขุม ปลงกับโลกมนุษย์ เนื่องจากว่าเขามีลักษณะเหมือนแม่มด แต่จริงๆ เป็นมนุษย์ แต่ว่าได้ฝึกวิชาอาคมมาจากคุณพ่อมา ซึ่งคุณพ่อมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคำสัญญาของพญานาค แล้วพอคุณพ่อจากไป เราก็ได้รับคำสัญญาแทน ให้ช่วยดูแลลูกหลาน ตระกูล นาคพิทักษ์ ซึ่งต้องทำให้สำเร็จ”

ละคร เพลิงนาคา
ละคร เพลิงนาคา

 

         สำหรับละครเรื่อง เพลิงนาคา  ได้ผู้เขียนบทโทรทัศน์ปลายปากกางามอย่าง สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์ ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจักรวาลความเชื่อเกี่ยวกับพญานาค จิตที่ผูกพยาบาท ไม่มีใครแก้ไขปมนี้ได้นอกจากตัวเอง เรื่องราวการข้ามภพข้ามชาติระหว่างโลกในอดีตและโลกปัจจุบัน จากการถูกกักขังด้วยมนต์นานนับ100 ปี จึงผูกกรรมความอาฆาตแค้นและหวังทำลายล้างทุกอย่างให้พินาศ ภาระหน้าที่จึงตกมาอยู่ในยุคปัจจุบันกับลูกหลานทายาทผู้สืบเชื้อสายตระกูลนาคพิทักษ์

       เรื่องราวที่ซับซ้อนในช่วงอดีตและปัจจุบัน การล้างแค้นที่ต้องการชำระล้างกับความทุกข์ทรมานจะได้รับผลอย่างไร ร่วมติดตามละคร เพลิงนาคา  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือช่องทางโซเชียล Ch3 Thailand

ละคร เพลิงนาคา
ละคร เพลิงนาคา

 

ละคร เพลิงนาคา
ละคร เพลิงนาคา