ช่องวัน31 ละคร ลูกกรุง

กัน-มารี เจออุปสรรคใหญ่!! เมื่อรักครั้งนี้ พ่อไม่ปลื้ม ใน ลูกกรุง

Home / ตามติดกองละคร / กัน-มารี เจออุปสรรคใหญ่!! เมื่อรักครั้งนี้ พ่อไม่ปลื้ม ใน ลูกกรุง

       ออกอากาศไปได้ไม่กี่สัปดาห์ แต่ความเข้มข้นของละคร ลูกกรุง กลับยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะความรักระหว่างนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร และสาว มารี เบรินเนอร์ ที่เต็มไปด้วยอุปสรรค เมื่อผู้เป็นพ่ออย่าง วิลลี่ แมคอินทอช ไม่ปลื้มกับความรักครั้งนี้!!

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

      เป็นฉากที่ พลโทปกรณ์(วิลลี่ แมคอินทอช) ไม่พอใจที่ เพชรลดา(มารี) ชอบพอกับ รวิน(กัน) จึงต้องจัดการจับทั้งคู่แยกจากกัน ฉากนี้ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองมาถ่ายทำกันที่ สถานตากอากาศบางปู สมุทรปราการ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิว ฉากนี้ต้องถ่ายทำกันท่ามกลางบรรยากาศร้อนสุดๆ แต่ทุกคนก็ไม่หวั่น จากนั้นทุกคนก็ซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่ จึงสั่งถ่ายจริง

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

      เริ่มที่ กันสารภาพความรู้สึกที่มีต่อมารี ถึงความแตกต่างระหว่างเขากับมารี แต่มารีไม่ยอมรับ ยังคงยืนยันว่าจะรักและฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ทำให้กันมีหวังในความรักครั้งนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ระหว่างนั้น จู่ๆ วิลลี่กับณัฏฐ์ก็บุกเข้ามาพร้อมลูกน้อง กันเห็นท่าไม่ดีก็รีบพามารีหนี แต่ถูกลูกน้องวิลลี่ดักหน้าดักหลัง จากนั้นวิลลี่ก็สั่งให้ลูกน้องเข้าไปจับทั้งคู่แยกจากกัน แต่กันกับมารีไม่ยอมพยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ไหว ฟากมารีก็เป็นห่วงกันจะเข้าไปช่วยแต่ก็ถูกดึงเอาไว้

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

      มารีร้องขอวิลลี่ว่าอย่าทำอะไรกัน จังหวะนี้ณัฏฐ์เห็นว่ากันหมดทางสู้ ก็เข้ามาพูดจากถากถางเยาะเย้ย วิลลี่ถือโอกาสนี้ประกาศว่าต่อหน้าทุกคนว่าณัฏฐ์คือว่าที่คู่หมั้นของมารี ทำเอามารีอึ้ง เพราะคิดไม่ถึงว่าผู้เป็นพ่อจะมาไม้นี้ ตามชมเส้นทางความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของกันและมารี ในละคร ลูกกรุง คืนวันอังคารที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง