ช่องวัน31 ละคร หัวใจศิลา

ลุ้นโค้งสุดท้าย!! ต่อ ลุยเดี่ยวดวลปืน แอน เดือด!! ใน หัวใจศิลา

Home / ตามติดกองละคร / ลุ้นโค้งสุดท้าย!! ต่อ ลุยเดี่ยวดวลปืน แอน เดือด!! ใน หัวใจศิลา

       ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้น จนแฟนๆ ติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายสำหรับละคร หัวใจศิลา เมื่อถึงคราวที่ ต่อ ธนภพ กับ แอน สิเรียม ต้องมาสะสางความแค้น งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป มาดูกัน

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 
      เป็นฉากที่ ศิลา(ต่อ) เอาตัว สาวิตต์(ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) มาแลกเปลี่ยนตัวกับ มินตา(เฟิร์น นพจิรา) แต่กลับถูก สีดา(แอน) เล่นตุกติกฉากนี้ ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่อาคารร้าง ย่านปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่าง ผู้กำกับจึงเรียกต่อและแอนมาซักซ้อมคิวทันทีฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่ต่อเต็มๆ เพราะต้องโชว์บู๊จัดเต็มกับบอดี้การ์ดของแอนนับสิบ และหลังจากซักซ้อมจนคล่อง พร้อมตรวจเช็คความปลอดภัยดีแล้ว ผู้กำกับไม่รอช้าสั่งถ่ายจริงทันที

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

      เริ่มที่ ต่อกับแอนนัดมาเจอเพื่อแลกเปลี่ยนตัวเฟิร์นและไต้ฝุ่น แต่ระหว่างนั้นแอนเล่นตุกติกทำให้เกิดการปะทะกันรุนแรง ต่อกลัวว่าเฟิร์นจะได้รับอันตราย จึงหลอกล่อแอนไปที่ตึกร้าง แต่เมื่อมาถึงต่อเห็นลูกน้องแอนที่มีอาวุธครบมือ เข้ามาล้อมหน้าล้อมหลังต่อนับสิบ งานนี้ต่อเริ่มจนมุมจึงตัดสินใจลุยเดี่ยวด้วยมือเปล่า จนสามารถแย่งปืนลูกซองของลูกน้องแอนมาได้ และจัดการลูกน้องแอนจนราบคาบ

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

      สักพักแอนเดินเข้ามาพร้อมถือปืนจ่อมาที่ตัวต่อ และพูดจาดูถูกลูกเมียน้อยอย่างต่อ แต่ต่อนิ่งขรึมไม่ตอบโต้ จ้องแอนกลับอย่างไม่กลัว จากนั้นทั้งคู่ค่อยๆ เดินจ้องหน้าเข้าหากันจนมาประจันหน้าอย่างไม่มีใครกลัวใคร ก่อนผู้กำกับจะส่งสัญญาณ..ทั้งคู่สาดกระสุนใส่กันอย่างไม่คิดชีวิต

      งานนี้จะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อไป ใครจะอยู่ใครจะไป ห้ามพลาด หัวใจศิลา คืนวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย.นี้ เวลา 21.20น. ทางช่องวัน31

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา

 

ละคร หัวใจศิลา
ละคร หัวใจศิลา