ช่องวัน31 ละคร ลูกกรุง

กัน หวานไม่ออก ถูกตามล่าพา มารี หนีไม่คิดชีวิต ใน ลูกกรุง

Home / ตามติดกองละคร / กัน หวานไม่ออก ถูกตามล่าพา มารี หนีไม่คิดชีวิต ใน ลูกกรุง

     หวานชื่นกันอยู่ดีๆ แต่ไหนละคร ลูกกรุง จันทร์นี้ กลับทำเอาหนุ่ม กัน นภัทร ถึงกับยิ้มไม่ออก เมื่อถูก วิลลี่ แมคอินทอช พ่อของสาว มารี เบรินเนอร์ เล่นงานหนัก สั่งให้ตำรวจออกตามล่าตัวทั้งคู่ จนต้องพากันหนีหัวซุกหัวซุน 

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 
     เป็นฉากที่ พลโทปกรณ์(วิลลี่ แมคอินทอช) สั่งให้ลูกน้องไปตามจับตัว รวิน(กัน) และ เพชรลดา(มารี) หลังรู้ว่าทั้งคู่ไปซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมกลางป่า ฉากนี้ ผู้กำกับกรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่แม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกกันมารีมาซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากที่ทั้งคู่จะต้องหนีจากการตามจับกุมของตำรวจ

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

     งานนี้ทั้งกัน-มารีต้องซ้อมวิ่งกันอยู่หลายรอบ เล่นเอาหอบแฮ่กกันเลยทีเดียว เมื่อซักซ้อมจนแม่นคิวทุกอย่าง ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ วิลลี่รู้ข่าวว่ากันกับมารีแอบหนีไปซ่อนตัวที่กระท่อมริมแม่น้ำ จึงสั่งให้ตำรวจบุกไปจับตัวทั้งคู่มา ฟากกันที่เห็นว่ามีตำรวจบุกมาเต็มบ้าน ก็บอกให้มารีกระโดดหนีออกมาทางหน้าต่าง ก่อนทั้งคู่จะพากันวิ่งหนีลัดเลาะเข้าป่าอย่างไม่คิดชีวิต แต่ต้องมาหยุดชะงักตรงกลางสะพานข้ามแม่น้ำ เพราะถูกตำรวจล้อมหน้าล้อมหลัง

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

     งานนี้สถานการณ์ตึงเครียด ตำรวจพร้อมใจกันเล็งปืนมาที่กัน และค่อยๆ ล้อมเข้ามาประชิดตัวขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่ใจเริ่มไม่ดี และคิดว่าไม่มีทางรอดแน่ๆ จึงพากันวิ่งไปที่ขอบสะพาน กันมารีสบตากันนิ่ง ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง!! 
 มาลุ้นกันว่า กัน-มารี จะหาทางออกกับสถานการณ์คับขันนี้ไปได้หรือไม่? ห้ามพลาดละคร ลูกกรุง  คืนวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง

 

ละคร ลูกกรุง
ละคร ลูกกรุง