ช่องวัน31 ละคร แก้วขนเหล็ก

ซี-หนูนา โชว์เลิฟซีนหวาน สุดดูดดื่ม!! ใน แก้วขนเหล็ก

Home / ตามติดกองละคร / ซี-หนูนา โชว์เลิฟซีนหวาน สุดดูดดื่ม!! ใน แก้วขนเหล็ก

    เจอทั้งบู๊ต่อสู้กันมาตลอดสำหรับละคร แก้วขนเหล็ก แต่ในสัปดาห์นี้ขอพักเปลี่ยนโหมดมาหวานกันบ้าง กับฉากเลิฟซีนของพระนาง ซี ศิวัฒน์ และ หนูนา หนึ่งธิดา ฉากนี้จะหวาน ดูดดื่มขนาดไหน มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

    เป็นฉากที่ เมฆินทร์(ซี) พา บุญปลื้ม(หนูนา) มาดูบ้านที่ตนตั้งใจซื้อเอาไว้ เพื่อใช้เป็นเรือนหอ หลังจากที่แต่งงานกับบุญปลื้ม ฉากนี้ ผกก. ซ้ง-ธรธร ยกกองไปถ่ายทำเอส สตูดิโอ ย่านคลองหลวง เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกซีกับหนูนามาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ ผกก. บรีฟซีกับหนูนาอยู่พักใหญ่ เพราะเป็นหนึ่งฉากเลิฟซีนที่สำคัญของเรื่อง ที่ผกก. อยากให้ผู้ชมเข้าใจถึงความรักที่ทั้งคู่มีต่อกัน เมื่อซักซ้อมกันจนแม่นแล้ว

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

    ก่อนถ่ายจริง ผกก. ปล่อยให้นักแสดงทำสมาธิกันอยู่พักใหญ่ เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเริ่มถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ซีพาหนูนามายังบ้านที่ซีแอบซื้อเอาไว้ เมื่อมาถึงหนูนามองซีด้วยความสงสัย ก่อนที่ซีจะเอ่ยกับหนูนาว่า “ฉันซื้อบ้านหลังนี้ไว้ ตั้งใจจะใช้เป็นเรือนหอของเรา” ฟากหนูนาแสดงท่าทีเขินอาย ซีจึงเข้าสวมกอดหนูนา และค่อยๆ เอามือมาจับที่หน้าของหนูนาอย่างทะนุถนอม ทั้งคู่สบตากันด้วยความรัก

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก

 

    ก่อนที่ซีจะค่อยๆ โน้มตัวลงเอาหน้าเข้ามาใกล้หนูนา ฟากหนูนาหลับตารอรับการจูบจากซี เมื่อซีเห็นดังนั้นจึงค่อยๆ บรรจงจูบหนูนาอย่างดูดื่ม ผกก.สั่งเก็บภาพ ซี-หนูนา อีกพักใหญ่ เมื่อได้ภาพสวยถูกใจแล้วจึงสั่งคัท ติดตามชมฉากนี้ได้แบบเต็ม อิ่ม จุใจ ได้ใน แก้วขนเหล็ก คืนวันศุกร์นี้ เวลา 21.30 น. ทางช่องวัน31

ละคร แก้วขนเหล็ก
ละคร แก้วขนเหล็ก