ช่องวัน31 ละคร อรุณา2019

ฟิล์ม หวานทิ้งทวน ลุ้นคำตอบ บี ใน อรุณา 2019 ตอนจบ

Home / ตามติดกองละคร / ฟิล์ม หวานทิ้งทวน ลุ้นคำตอบ บี ใน อรุณา 2019 ตอนจบ

        ฟิล์ม ธนภัทร บินกลับมาเซอร์ไพรส์คนรัก เพื่อทวงถามคำตอบเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับนางเอกสาว บี ทิพย์ ในละคร อรุณา2019 จะถึงขั้นทำให้สาวบียอมใจอ่อนหรือไม่? มาลุ้นตอนจบพร้อมกัน!! เป็นฉากที่ บอสวศิน(ฟิล์ม ธนภัทร) กลับมาหา อรุณา(บี น้ำทิพย์) เพื่อขอคำตอบเรื่องแต่งงานจากอรุณาอีกครั้ง

ละคร อรุณา2019
ละคร อรุณา2019

 
       ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำกัน G Village ลาดพร้าว 15 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกบีและฟิล์มมาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ขอเอาใจคู่จิ้นบีฟิล์ม จึงเน้นไปตอนที่ฟิล์มก้มหน้าไปจ้องบีใกล้ๆ แถมผู้กำกับยังสั่งให้ฟิล์มก้มหน้าลงไปหาบีจนหน้าใกล้กันแค่คืบ งานนี้แม้ว่าจะเคยเข้าพระเข้านางกับบีมาหลายครั้ง แต่หนุ่มฟิล์มก็ยังไม่วายเขินหน้าแดงอยู่ดี

ละคร อรุณา2019
ละคร อรุณา2019

 

       หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ บี เข้ามานั่งพักเบรคอัดรายการ ระหว่างนั้นบีก็นั่งคิดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองกับฟิล์มที่ยังค้างคาจนเผลอหลับไป ฟากฟิล์มที่แอบบินกลับมาบีที่เมืองไทย เดินเข้ามาเห็นบีที่หลับอยู่ จากนั้นก็ค่อยๆ แอบย่องเข้ามาแล้วก้มหน้าเข้าไปมองบีใกล้ๆ สักพักบีรู้สึกตัวลืมตาขึ้นมา เห็นฟิล์มยืนยิ้มหวานอยู่ใกล้แค่เอื้อมก็สะดุ้งตกใจ เพราะคิดไม่ถึงว่าจะเป็นฟิล์ม ฟิล์มเห็นอาการของบีก็หัวเราะออกมาด้วยความเอ็นดู

ละคร อรุณา2019
ละคร อรุณา2019

 
       ก่อนจะบอกบีว่าคิดถึง บียิ้มรับและตอบกลับฟิล์มว่าคิดถึงฟิล์มเช่นกัน ทั้งคู่สบตากันอยู่สักพัก ฟิล์มก็ทำลายความเงียบ ก่อนจะตัดสินใจบอกกับบีว่าตัวเองต้องบินไปทำงานที่นิวยอร์คภายในสองวัน และจะไม่ได้กลับมาแล้ว เลยขอมาทวงคำตอบว่าบีจะยอมแต่งงานและย้ายไปอยู่กับตัวเองหรือไม่ บีได้ยินก็อึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะทุกอย่างรวดเร็วมากอีกทั้งยังห่วงความรู้สึกของ นุดา(น้องอินเตอร์ รุ่งรดา) บีเริ่มน้ำตาคลอเสียงสั่นเครือ ก่อนจะตัดสินใจเด็ดขาดว่า…

ละคร อรุณา2019
ละคร อรุณา2019

 

      อยากรู้ว่าอรุณาจะตัดสินใจอย่างไรมาลุ้นพร้อมกันสดๆ ในละคร อรุณา2019  ตอบจบคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

ละคร อรุณา2019
ละคร อรุณา2019

 

ละคร อรุณา2019
ละคร อรุณา2019