ช่อง 3 ละคร ลับลวงใจ

เกรท – เดียร์น่า ประกบคู่ครั้งแรก มาสุ พลิกรับบทร้ายสุดขั้ว ใน ลับลวงใจ

Home / ตามติดกองละคร / เกรท – เดียร์น่า ประกบคู่ครั้งแรก มาสุ พลิกรับบทร้ายสุดขั้ว ใน ลับลวงใจ

         เตรียมความพร้อมหรือยังที่จะไปค้นหาความลับของละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นอย่าง ลับลวงใจ ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันโดยมีผู้จัดมือฉมัง ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ และผู้กำกับฝีมือดีอย่าง กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล จาก บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิกเจอร์ จำกัด

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

 

        ที่ได้คว้านางเอกสาวลูกครึ่ง เดียร์น่า ฟลีโป รับบทเป็น หมอดี หมอด้านอายุรแพทย์ที่มีเสน่ห์ เรียบร้อย จิตใจดี แต่ก็เป็นคนเข้มแข็งกว่าที่เห็นภายนอกมาก ประกบคู่กับพระเอกแถวหน้าอย่างหนุ่ม เกรท วรินทร รับบทเป็น ต่อ หนุ่มที่มีฐานะร่ำรวย เป็นคนมีความรับผิดชอบสูง เฉลียวฉลาด แต่ก็เป็นคนเคร่งเครียด ปากร้าย มีความหลังกับแฟนคนแรกที่ต้องเลิกรากันเพราะตนทำแต่งาน ก่อนที่อดีตแฟนจะถูก โจ้ รับบทโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล หลอก ทำให้ต่อฝังใจเกลียดชังโจ้ และอคติกับหมอดีที่ชอบและคบหากับโจ้ ซึ่งเรื่องราวของความรักที่เต็มไปด้วยการหลอกลวงในละคร ลับลวงใจ จะเป็นอย่างไร

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

        พระเอกอย่าง เกรท วรินทร ได้พูดถึงบทบาทไว้ว่า “เรื่องนี้รับบทเป็นพี่ต่อครับ พี่ต่อก็จะเป็นหนุ่มนักธุรกิจอย่างเต็มตัว และก็เป็นเจ้าของบริษัทที่มีลักษณะนิสัยที่จริงจัง มุ่งมั่นในการทำงานเป็นอันดับหนึ่งเลย และอีกอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดคือเป็นคนรักครอบครัวมากๆ และเป็นคนที่อะไรถูกต้องก็ว่าไปตามถูกอะไรผิดก็ว่าผิด ก็เป็นคนพูดจาอย่างตรงไปตรงมา แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือเรื่องของความรัก ต่อเป็นคนที่เคยผิดหวังมาก ๆ กับความรัก และก็เหมือนเอาทุกสิ่งทุกอย่างไปโฟกัสอยู่กับงาน

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

 
       ส่วนในเรื่องของความรักปล่อยให้เป็นเรื่องของหัวใจแต่ค่อนข้างกลัวในเรื่องของความรักจนมาเจอหมอดีครับ ละครเรื่องนี้เหมือนในชีวิตจริงตรงที่เรื่องในครอบครัวครับ ผมรู้สึกว่ามันเข้าใจง่ายในตัวละครของต่อ การที่แบบทำงานเอาเรื่องงานมาเป็นความสำคัญลำดับต้นๆของชีวิต และต่อเป็นแบบนั้นมุ่งมั่นในการทำงาน ทำงานเพื่อครอบครัว”

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

       ด้านนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป พูดถึงบทบาทนี้ไว้ว่า “เรื่องนี้ก็รับบทเป็นหมอดีนะคะเรื่องนี้คาแรคเตอร์ก็เป็นคนดี เป็นคนที่มีสติในการใช้ชีวิตค่ะ และเป็นคนเหมือนว่าพูดน้อยต่อยหนักค่ะ ก็คือข้างนอกอาจจะดูอ่อนหวานเรียบร้อย แต่มีความเข้มแข็งอยู่ข้างในค่ะ มองโลกในแง่ดี และก็รักเพื่อนค่ะ ตอนแรกก็จะไม่ค่อยถูกกันกับพี่ต่อเท่าไหร่ทะเลาะกันตลอด เพราะเหมือนว่าต่อตีความไปแล้วว่าเป็นคนไม่ดี และเขายังไม่รู้จักกับเราแล้วมาพูดอย่างนี้มาว่าเราแบบนี้ได้ยังไง ก็รู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องนะ เราก็ไม่ยอมค่ะ ก็มีการต่อปากต่อคำเหมือนกัน ไม่ได้แบบยอมให้โดนกระทำอย่างเดียว

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

 

       คาแรคเตอร์หมอดีต่างกับเดียร์ยังไง เดียร์คิดว่า ตัวเองอาจจะไม่ได้เข้มแข็งเท่าหมอดีค่ะ เพราะรู้สึกว่าหมอดีเก่งมากเวลาหมอดีล้มและหมอดีลุกขึ้นได้เร็วค่ะ ก็ไม่รู้ว่าตัวเองถ้าไปเจอความผิดหวังกับความรักจะลุกขึ้นได้เร็วขนาดหมอดีรึเปล่า ส่วนในเรื่องของความเหมือนก็คงเป็นคนใจเย็นเหมือนกันค่ะ”

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

 

       นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างความสนุก และความเข้มข้นของความรักที่ลวงหลอกกับละครโรแมนติกดราม่า ในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ภูริตา สุปินชุมภู, นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, ฉัตรฑริกา สิทธิพรม ฯลฯ ซึ่งแค่เห็นชื่อนักแสดงรับรองเลยว่าเรื่องนี้ความเข้มข้นของละครไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

 

        เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวของความรักที่มีความลับ และการหลอกลวงที่เข้มข้น ซึ่งความรักที่ต้องการแก่งแย่งจะเป็นเช่นไร รวมไปถึงความรักของ หมอดี กับ ต่อ จะลงเอยแบบไหน จะดราม่าขนาดไหน ติดตามชมใน ลับลวงใจ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 26 มิ.ย. 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33

ละคร ลับลวงใจ
ละคร ลับลวงใจ

 

มาสุ-เดียร์น่า-เกรท ละคร ลับลวงใจ
มาสุ-เดียร์น่า-เกรท ละคร ลับลวงใจ