ช่อง 3 ละคร แก้วกลางดง

เปิดกองวิก 3 ละคร แก้วกลางดง ไม้-อุ้ม นำทีมเม้าท์เบื้องหลังสุดฮา!

Home / ตามติดกองละคร / เปิดกองวิก 3 ละคร แก้วกลางดง ไม้-อุ้ม นำทีมเม้าท์เบื้องหลังสุดฮา!

       เมืองกับ ป่า ย่อมมีกฏเกณฑ์ต่างกัน หากในความรัก…ไม่มีกฏเกณฑ์ใดมาแบ่งแยก ออกคำสั่ง หรือกำหนดได้ ละครที่แก่นแก้วที่สุดในสยามประเทศ แก้วกลางดงเรื่องราวของ เมียวดี (อุ้ม อิษยา) หญิงสาวที่พ่อได้ฝากฝังเธอไว้กับ ทรงเผ่า (ไม้ วฤษฎิ์) แต่เธอคัดค้านหัวชนฝา เพราะคนป่าอย่างเธอ ถูกสอนให้เอาตัวรอดมาตั้งแต่เด็ก เมียวดี จึงไม่ต้องการให้ใครหน้าไหนมาดูแลและพ่อของเธอยังฝากให้เธอ กำราบไอ้ลาย เสือโคร่งดุร้ายที่ออกมาอาละวาดล่าเหยื่อ ทรงเผ่าไม่เชื่อว่าผู้หญิงตัวคนเดียวจะสามารถอยู่รอดในป่าใหญ่ได้ จึงยืนยันที่จะเอาเมียวดีกลับไปอยู่กรุงเทพด้วยกัน พร้อมกับต้องรักษาคำสาบานที่ให้ไว้กับ พรานจั่น ด้วย

 ละคร แก้วกลางดง
ละคร แก้วกลางดง

 

       สำหรับรายการ เปิดกองวิก 3 กับ ละคร แก้วกลางดง ของผู้จัดอารมณ์ดี และใจดี อาร์ต พลังธรรม ค่าย รักละคร จำกัด กับพี่อั๋น-กรพจน์ ผู้กำกับ วันนี้นำทีมพระเอก ไม้ วฤษฎิ์ ,อุ้ม อิษยา, ยูโด ธรรม์ธัช, สเตฟานี่ เลอร์ช และแก็งส์เมียวดีสุดแสบ ส้วม-สุขพัฒน์, เอ-ภัทรบุตร มาร่วมกันเมาท์เบื้องหลังสุดฮาของกองละคร แก้วกลางดง กับกลุ่มเด็กแก่น อุ้มแอนด์เดอะแก๊งค์ (แจ็ค ส้วม เอ อุ้ม และไม้) ที่ต้องฝึกพูดภาษาเหนือ และยังต้องทาตัวดำเข้าฉาก

       เรียกว่าถ่ายไปซ่อมผิวไปจะเป็นเช่นไร? และเมื่อ หนุ่มไม้แอบเมาท์ เหตุการณ์ตอนคลุกวงในจับตัว อุ้ม อิษยา ก็ทำเอาตัวของ ไม้ วฤษฎิ์ เลอะไปทั้งตัว แถม หนุ่มไม้ ยังตกละกำลำบากกับการเดินทางบุกเข้าป่าเขาลำเนาไพร และเหล่าทีมงานที่ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการแบกข้าวของอุปกรณ์ถ่ายทำเดินเท้าขึ้นเขา-ลงเขากันตลอด จะเป็นเช่นไร

อาร์ต พลังธรรม ผู้จัด
อาร์ต พลังธรรม ผู้จัด

 

       ส่วนหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน ที่รับบท ฟ้าลั่น ถึงงานนี้ไม่ได้มานั่งร่วมเมาท์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ แต่ก็โดนแก๊งค์ แก้วกลางดง และพระ-นาง รวมทั้งผู้จัด อาร์ต เผาแบบกระจุย..!! เรียบร้อยโรงเรียนจีน ทั้งเรื่องการฝึกพูดภาษาเหนือ จนถึงวีรกรรมเบื้องหลังกองถ่ายที่ทำเอาเพื่อนๆ ที่เข้าฉากหลุดขำกันตลอด ถึงกองละครเรื่องนี้จะถ่ายทำพร้อมกับความร้อนของป่า ทั้งเหนื่อย ลำบาก แต่รับลองในความสนุกและมีเสียงหัวเราะตลอดเวลา ที่สำคัญ ซีจี เอฟเฟค มาเต็มแน่นอน

       ติดตาม เบื้องหน้าเบื้องหลัง และการทำงานกองละคร แก้วกลางดง ในรายการ เปิดกองวิก 3 ก่อนดูละครอย่างเต็มรูปแบบกันยาวๆ รับรอง มีแต่เรื่องมันส์ และฮา… เพียบ… มาเอาใจช่วย นางเอก กับแก๊งค์ของเธอ และไอ้ลายคู่ปรับ กันได้ ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 09.15 – 09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33 HD

อั๋น กรพจน์ ผู้กำกับ
อั๋น กรพจน์ ผู้กำกับ