ช่องวัน31 ผู้จัดต่าย นัฐฐพนธ์ ละคร ภูตพิศวาส

ต่าย เผย ภูตพิศวาส 2019 เป็นความเหมือนที่แตกต่าง!! วอนแฟนนิยายเปิดใจ พิสูจน์พร้อมกัน 8 ก.ค.นี้

Home / ตามติดกองละคร / ต่าย เผย ภูตพิศวาส 2019 เป็นความเหมือนที่แตกต่าง!! วอนแฟนนิยายเปิดใจ พิสูจน์พร้อมกัน 8 ก.ค.นี้

          นับถอยหลังความสนุกกันได้เลย กับ ภูตพิศวาส ละครโรแมนติก ดราม่า ที่แอบหลอนนิดๆ เรื่องราวความรักข้ามภพของภูตสาวที่ตกหลุมรักชายหนุ่ม ดัดแปลงจากบทประพันธ์เดิมของ รพีพร (สุวัฒน์ วรดิลก) ผลิตโดย เดอะวัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และ บริษัท มอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ที่ขนนักแสดงมากฝีมือมาลงจอไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ, ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย, พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช, ดอม เหตระกูล ที่พร้อมลงจอแล้ว วันที่ 8 กรกฎาคม นี้ ทางช่องวัน31

ต่าย ณัฐพล
ผู้จัดต่าย นัฐฐพนธ์

 

        ซึ่ง ต่าย นัฐฐพนธ์ ลียะวณิช ผู้จัดไฟแรง หัวเรือใหญ่แห่ง บริษัท มอนทาจ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอการันตีความสนุกนี้ด้วยตนเอง พร้อมเผยว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่าสำหรับภูตพิศวาส เวอร์ชั่นนี้ จะเป็นความเหมือนที่แตกต่าง เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นอื่นๆที่ผ่านมา เพราะก่อนนี้ ตัวนางเอก นายใหญ่ นายหญิง จะมาในรูปแบบของวิญาณ

     

ละคร ภูตพิศวาท
ละคร ภูตพิศวาส

 

          แต่สำหรับ ภูตพิศวาส เวอร์ชั่น 2019 นี้ เราได้นำเสนอในรูปแบบของผีดิบ หรือ ภูต มีร่างกายแต่ไม่ใช่มนุษย์ เพื่อความสนุก แปลกใหม่ และน่าติดตามมากขึ้น เพราะตัวละครที่เป็นผีดิบนี้จะมีมิติมากกว่าวิญญาณทั่วๆไป แต่เรื่องราวก็ยังคงเส้นเรื่องของความรักที่เป็นปาฏิหาริย์ ความกตัญญู ตามบทประพันธ์เช่นเดิม ซึ่งผมเองก็ต้องขอโทษแฟนๆนิยาย หรือ แฟนๆละครที่เคยติดตามภูตพิศวาสก่อนหน้านี้ มา ณ โอกาสนี้ก่อนเลยครับ สำหรับการดัดแปลงครั้งนี้ แต่ผมอยากให้ทุกคนลองเปิดใจให้โอกาส ภูตพิศวาส 2019 นี้ดู

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

 

            ซึ่งผมขอการันตีเลยว่าสนุกไม่แพ้เวอร์ชั่นเดิมแน่นอนครับ ทั้งผมที่เป็นผู้จัด และดารานักแสดงทุกคนตั้งใจกันอย่างมากจริงๆครับ ฝากติดตาม ภูติพิศวาส 2019 พร้อมกัน วันที่ 8 กรกฎาคม นี้ ทางช่องวัน31 ด้วยนะครับ

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส

 

ละคร ภูตพิศวาส
ละคร ภูตพิศวาส