ช่อง 3 ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น

เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอนแรก อันธิกา ถูกหักหน้าขาดสติทำลายเสื้อผ้าเสียหาย

Home / ตามติดกองละคร / เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอนแรก อันธิกา ถูกหักหน้าขาดสติทำลายเสื้อผ้าเสียหาย

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอนที่ 1ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 20.20 น. : ในงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้า อุรวี (วรัทยา นิลคูหา) ในฐานะดีไซน์เนอร์ออกแบบลายผ้า ที่เตรียมงานนี้มาเธอตื่นเต้นที่จะได้เห็นลายผ้าตัวเองอยู่บนรันเวย์ และเป็นครั้งแรกที่ อานิก (ปรมะ อิ่มอโนทัย) เพื่อนคนสนิทที่อุรวียังไม่เคยเรียกแฟนสักที มาร่วมดูแฟชั่นโชว์ครั้งนี้

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น EP1

ส่วนอุรวีมีที่ปรึกษานามว่า ไอ แอม ปุ คนที่เธอไม่เคยเห็นหน้า แต่เธอปรึกษาเรื่องลายผ้ากับเขามาตลอด จนวันนั้นเองอุรวีได้เจอกับ อัมพุ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) อัมพุจึงถือโอกาสแนะนำตัวว่าตัวเองคือ ไอแอมปุ อุรวีตกใจ เพราะรู้มาว่าอัมพุเคยถ่ายแบบเซ็กซี่ และมีสาวน้อยสาวใหญ่อยากเลี้ยงดู จึงทำให้อุรวีตั้งแง่กับอัมพุตั้งแต่นั้นมา และในงานนี้น้องสาวต่างแม่อย่าง อันธิกา (ศรีริต้า เจนเซ่น) ที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอกได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินแบบ แต่อันธิกาถูกหักหน้าต่อหน้านักข่าวในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ อันธิกาไม่พอใจจนขาดสติทำลายข้าวของเสื้อผ้าเสียหาย

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น EP1

อาร์ม (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) พ่อและเจ้าของบริษัทเท็กซ์ไทล์ยักษ์ใหญ่แห่งธุรกิจสิ่งทอ เข้ามาห้ามไว้และ นพมาศ (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) แม่ของอันธิกาสั่งให้คนในงานห้ามปล่อยข่าวนี้ออกไปเด็ดขาด ฟากอัมพุออกมาจากงานกลางคั่นเพราะ ทะนง (สมิทธิ ลิขิตมาศกุล) กับ พลอย (เวธกา ศิริวัฒนา) ส่งข่าวเรื่อง ทอม (นพวิชญ์ ไทยแท้) น้องชายต่างมารดาของอัมพุไปแข่งรถมอเตอร์ไซต์กับแก๊งเด็กแว๊น ทอมถูกท้าให้แข่งรถกับ ยะ (วรพรต ฝั่นธรรมครั้ง) โดยมี เฟย์ (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) เป็นเดิมพัน

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น

ฟากอานิกบังเอิญได้เข้าไปทำช่วยอันธิกาที่กำลังจะถูกทำร้ายที่ผับ อันธิกาที่ยังฝั่งใจอุรวีเรื่องที่งานเดินแบบ จึงพยายามทำตัวสนิทสนมกับอานิกหวังจะแย่งอานิกมาเพื่อแก้แค้น ส่วนอาร์มที่ตั้งใจมาขอโทษอุรวีเรื่องอันธิกาอาละวาดจนงานเดินแบบวุ่นวายที่บ้านแต่ ดวงมาลย์ (รัดเกล้า อามระดิษ) ป้าของอุรวีที่ค่อยเสี้ยมให้อุรวีเกลียดอาร์ม ต่อว่าอาร์มไม่ให้คุยกับอุรวี แต่ ละม่อน (พิศมัย วิไลศักดิ์) ห้ามดวงมาลย์และให้อุรวีกับอาร์มได้คุยกัน

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น EP1

หลังจากนั้นอาร์มตัดสินใจให้อุรวีและอันธิกาออกแบบลายผ้า เพื่อเสนอว่าลูกค้าจะชอบของใคร ประจวบเหมาะที่อานิกมาหาอุรวีที่บริษัท เมื่ออันธิกาเห็นอานิกจึงเข้าไปทำตัวสนิทแลกเบอร์กัน อุรวีเห็นเข้าและไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกับอันธิกาและพาลทะเลาะกับอานิกไปด้วยเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมได้ในละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น
ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น