ช่องวัน31 ละคร ภาตุฆาต

ตรี-เน๋ง แตกหัก ซัดกันกลางกอง ใน ภาตุฆาต

Home / ตามติดกองละคร / ตรี-เน๋ง แตกหัก ซัดกันกลางกอง ใน ภาตุฆาต

กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปเสียแล้วสำหรับ 2 พระเอก ตรี ภรภัทร และ เน๋ง ศรัณย์ ใน ละคร ภาตุฆาต เพราะดันไปหลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน แถมงานนี้ดูท่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดกันเลยเป็นฉากที่ รวิศ(ตรี) มาหา ศศิน(เน๋ง) ที่บ้านเพื่อขอเคลียร์ใจเรื่อง หมออ้อม(เพลงขวัญ นัตยา)

ละคร ภาตุฆาต

ฉากนี้ ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านล้อเกวียน พระราม 5 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกตรีและเน๋งมาซักซ้อมคิวกันทันที ฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่าของเพื่อนซี้ตรีเน๋งที่มาถึงจุดแตกหัก นอกจากทั้งคู่ต้องท่องบทกันยาวหลายหน้า ยังต้องมีบู๊แอ็คชั่นอีกด้วย ผู้กำกับจึงใช้เวลาบรีฟอารมณ์และซ้อมคิวกันอยู่นาน ก่อนจะปล่อยให้สองหนุ่มทำสมาธิ และจึงสั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ตรีมาหาเน๋งที่บ้านเพราะต้องการเคลียร์เรื่องเพลงขวัญ ทันทีที่เจอหน้าเน๋งที่อยู่ในอาการกรึ่มๆ เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ก็ไล่ตรีให้กลับไป แต่ตรีไม่ยอมกลับ อีกทั้งยังพยายามอธิบายให้เน๋งเข้าใจเรื่องเพลงขวัญ แต่ยิ่งพูดก็ยิ่งทำให้เน๋งเจ็บปวดมากขึ้น เน๋งจ้องหน้าตรีเขม็ง ก่อนจะตอกกลับด้วยน้ำเสียงประชดประชันถามตรีว่าที่ตรีมาคบกับตนเพราะต้องการให้พ่อของตนคอยช่วยเลื่อนขั้นให้

ละคร ภาตุฆาต

แถมเน๋งยังลามปามไปถึงแม่ของตรีว่าคบไม่ได้ เท่านั้นแหละตรีโกรธจัดต่อยเน๋งเต็มแรงจนเน๋งล้มไปกองกับพื้น นาทีนี้ต่างฝ่ายต่างเดือดจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เน๋งพุ่งตัวเข้าไปรัวหมัดใส่ตรีไม่ยั้ง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่ต่อยกันชุลมุนจนได้ภาพสมใจจึงสั่งคัทเช็คเทป

ห้ามพลาดชมเรื่องราวรักสามเส้าของ 2 เพื่อนรัก ตรี-เน๋ง ได้ใน ละคร ภาตุฆาต คืนวันจันทร์ที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 20.10น. ช่องวัน31

ละคร ภาตุฆาต