ช่อง 3 ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

เปิดประตูความดังไกล! ครั้งแรกไทย-ไต้หวัน ดูพร้อมกันกับ ลิขิตรักข้ามดวงดาว

Home / ตามติดกองละคร / เปิดประตูความดังไกล! ครั้งแรกไทย-ไต้หวัน ดูพร้อมกันกับ ลิขิตรักข้ามดวงดาว

เป็นละครที่กระแสแรงฮิตติดเทรนทวิตเตอร์โลกไปแล้วสำหรับ ลิขิตรักข้ามดวงดาว ล่าสุดได้เฉิดฉายกระจายความบันเทิงไปสากลอีกครั้ง โดยทางไต้หวันได้ตกลงจับมือกับช่อง 3 นำละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว สู่แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่ง WeTV ของไต้หวัน ทำให้ชาวไต้หวันจะได้รับชม ลิขิตรักข้ามดวงดาว แถมเป็นการชมสดๆ พร้อมกันกับแฟนๆ ชาวไทย ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของละครช่อง 3 ที่สร้างคอนเท้นท์ละครโดนใจสู่ตลาดเอเซีย

ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว

นอกจากออกอากาศพร้อมกันที่ไต้หวันแล้วยังมีอีกหลายประเทศในเอเชียที่รอคิวออกอากาศเร็ว ๆ นี้ อาทิ สาธารณรัฐประชาชนจีน กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน และ ฟิลิปปินส์เมื่อละครได้ออกฉายที่ต่างประเทศแล้ว นอกจากจะเป็นการสร้างรายได้ให้กับช่อง 3 ที่มากขึ้น แต่ยังเป็นการบุกเบิกตลาดการท่องเที่ยวเทรนใหม่ในมุมที่แตกต่างให้นักท่องเที่ยวชาวเอเซียอีกด้วย

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว (MY LOVE FROM ANOTHER STAR) แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด เป็นละครที่สร้างมาจากซีรีส์เกาหลีฟอร์มใหญ่ ซุปเปอร์สตาร์ตัวร้ายกับนายต่างดาว (MY LOVE FROM THE STAR) ซึ่งครั้งนี้ผู้จัด “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” จับมือผู้กำกับ “ใหม่ ภวัต พนังคศิริ” สร้างเป็นละครไทย ที่เมื่อมีโอกาสไปออกอากาศต่างประเทศ ถือเป็นละครที่จะเผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวอันซีนตามธรรมชาติ อาทิ ภูลมโล, ปางอุ๋ง, ทุ่งดอกบัวตอง และ ภูชี้เพ้อ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เป็นไปตามที่ต้องการของชาวเอเซียมากขึ้น และจะหลงรักไปกับความงามที่ธรรมชาติรังสรรค์

ผู้จัดหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์

ซึ่งโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายทำเป็นสถานที่ในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อต้องการถ่ายทำให้เหมือนกับเวอร์ชั่นเดิมของทางเกาหลีแต่ยังคงกลิ่นอายวัฒนธรรมและอารยธรรมของไทยไว้ และลิขิตรักข้ามดวงดาวไม่ใช่แค่ละครที่ให้ความบันเทิงเท่านั้นแต่เป็นละครที่จะเผยแพร่ชื่อเสียงของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้นด้วย

แมท-ณเดชน์ ละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว