ช่องวัน31 ละคร ภาตุฆาต

แหม่ม ช็อค!! ตรี-เน๋ง เปิดศึกพี่น้องฆ่ากัน ใน ภาตุฆาต

Home / ตามติดกองละคร / แหม่ม ช็อค!! ตรี-เน๋ง เปิดศึกพี่น้องฆ่ากัน ใน ภาตุฆาต

เข้มข้นกันมาตลอดทั้งเรื่องสำหรับ ละคร ภาตุฆาต ล่าสุดสัปดาห์นี้มีเรื่องให้ตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อ 2 พี่น้อง ตรี ภรภัทร และ เน๋ง ศรัณย์ มีเรื่องบาดหมางถึงขั้นจะฆ่ากันต่อหน้าแม่แม่ แหม่ม คัทลียา อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้จะเดือดขนาดไหน ไปดูกัน

ละคร ภาตุฆาต

เป็นฉากที่ ศศิน(เน๋ง) บุกเดี่ยวมาจับตัว รวิศ(ตรี) หลังแค้นที่รวิศยิง ผู้พันพฤทธิ์(เก่ง ชาติชาย) แต่เมื่อมาถึงกลับเจอภาพบาดตาบาดใจเห็น หมออ้อม(เพลงขวัญ นัตยา) อยู่กับรวิศสองต่อสอง เลยทำให้ศศินของขึ้น ฉากนี้ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน ยกกองไปถ่ายทำกันที่น้ำตกตายาย จ.สระบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นฉากพีคของเรื่องก็ว่าได้ เพราะตรีกับเน๋งมีเรื่องให้แตกหักกันดั่งคำทำนาย ซึ่งนอกจากทั้งคู่จะต้องปะทะบู๊กันแล้ว ยังมีซีน ดราม่าเค้นอารมณ์กันอีก ผู้กำกับจึงใช้เวลาซักซ้อมคิวกันอยู่นาน จนนักแสดงทุกคนแม่นคิวแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที

ละคร ภาตุฆาต

เริ่มที่ เน๋งหมายมั่นจะเข้ามาจับตัวตรีด้วยตัวเอง หลังจากโกรธที่ตรีฆ่าผู้พันพฤทธิ์(เก่ง-ชาติชาย) และแปรพักตร์ไปอยู่กับกลุ่มคอมมิวนิสต์ แต่เมื่อมาถึงที่ซ่อนตัวของตรี เน๋งก็ถึงกับช็อค เพราะเห็นเพลงขวัญแอบมาอยู่กับตรีสองต่อสอง ทำให้เน๋งยิ่งทวีความโกรธ ระเบิดอารมณ์ใส่ตรี ว่านอกจากจะอาชญากรแผ่นดินแล้ว ยังจะทำเรื่องเสื่อมเสียให้เพลงขวัญ ฟากตรีพยายามอธิบายกับสิ่งที่เน๋งกล่าวหา พร้อมยืนยันว่าตนไม่มีทางทรยศต่อแผ่นดินเกิด

ละคร ภาตุฆาต

แต่นาทีนี้เน๋งไม่ฟังใครหน้าไหนยังต่อว่าตรีจัดเต็มว่าเป็นหน้าตัวเมีย จนตรีเริ่มของขึ้น ต่างฝ่ายต่างเดือด ตรีพุ่งตัวจะเข้าไปต่อยเน๋ง เน๋งก็ควักปืนออกมาจะยิงตรี แต่ตรีหลบทัน ก่อนจะเข้าไปแย่งปืนจากเน๋ง ทั้งคู่ยื้อปืนกันอยู่พักใหญ่ ก่อนตรีจะเสียหลัก เน๋งจะได้จังหวะจ่อปืนพร้อมกับเหนี่ยวไกปืนจะยิงตรีทันที

ละคร ภาตุฆาต

จังหวะนี้แหม่มก็โผล่เข้ามา เห็นลูกชายทั้ง 2 กำลังจะฆ่ากันก็ช็อค!! หรือชะตาชีวิตจะลิขิตให้เขาทั้งคู่ต้องฆ่ากันจริงๆ ดั่งคำทำนาย เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? ชมสดฉากนี้พร้อมกันได้ ใน ละคร ภาตุฆาต คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ละคร ภาตุฆาต
ละคร ภาตุฆาต