ช่อง 8 ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ละคร เพลิงริษยา

ณัฐรัฐ โอด เพลิงริษยา ยากทุกฉาก เชื่อ! คนดูชอบความเรียลลิสติก

Home / ตามติดกองละคร / ณัฐรัฐ โอด เพลิงริษยา ยากทุกฉาก เชื่อ! คนดูชอบความเรียลลิสติก

โดดมาร่วมงานกับค่ายดูมันดีครั้งแรก ทำเอา พระเอกหนุ่ม ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ถึงกับโอดว่า ละคร เพลิงริษยา ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ยากทุกฉาก แต่เจ้าตัวมั่นใจว่า ความเรียลลิสติกของละคร คนดูชอบแน่นอน เพราะทุกตัวละครและทุกฉาก ผู้กำกับ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร เน้นว่าต้องเข้าถึงอารมณ์ให้สุด รวมถึงทุกฉากต้องดึงคนดู

ละคร เพลิงริษยา

บท ภูมิ เป็นหนุ่มนักธุรกิจ ที่มีแต่รอยยิ้ม ให้ความอบอุ่นกับทุกคน เรื่องนี้ผมจะยิ้มมากกว่าทุกเรื่อง ปกติเราจะเป็นคนหน้านิ่งๆ แต่เรื่องนี้จะยิ้มกับทุกสถานการณ์ ไม่เครียดตามคนอื่น ซึ่งก็จะยาก เราต้องปรับตัวนิดหนึ่ง ส่วนฉากที่ยาก บอกเลยว่ายากทุกฉาก ทุกฉากสำคัญหมด ไม่มีฉากที่แบบมีไปงั้นๆ ฆ่าเวลา ทุกฉากจะมีผลกับฉากต่อไป แต่ถ้าฉากไหนเหมือนไม่มีอะไร เราก็ต้องทำให้มี พี่วุธจะไม่ปล่อย เค้าจะใส่อารมณ์ เติมรายละเอียดที่มันให้ความรู้สึกกับคนดูเข้าไป

ละคร เพลิงริษยา

ซึ่งผมว่าเป็นงานที่เนี้ยบทุกขั้นตอน ทำให้ผมได้หลุดออกจากรอบการแสดงเดิมๆ แม้บางครั้งจะโดนดุบ้าง (หัวเราะ) แต่ผมเข้าใจว่านั่นคือการสอน เพื่อให้เราทำได้ เพราะนักแสดงต้องทำงานเป็นทีมเวิร์ก เสน่ห์ของละครเรื่องนี้ นอกจากบทที่เข้มข้น เดินเรื่องเร็ว ฉากที่ทำให้คน คนหนึ่งเปลี่ยนไปเป็นอีกแบบหนึ่ง ฉากที่มันเรียลลิสติก เป็นชีวิตของคนในสังคมที่เกิดขึ้นจริง อารมณ์มนุษย์จริงๆ ที่มีทั้งถูก และหลงผิดไปบ้าง

ละคร เพลิงริษยา

ส่วนตัวผมจะชอบฉากที่ตัวละครมีอะไรไม่คาดคิดเกิดขึ้น คนดูจะสนุกกับละคร ขอบคุณทุกความยากที่เข้ามาทดสอบในเรื่องนี้ และของคุณพี่วุธ ทีมงาน นักแสดงทุกคนที่เชื่อมั่นว่าผมทำได้ ฝากติดตาม ละคร เพลิงริษยา ด้วยเมื่อรัก…มากเกินรัก มักพินาศ นี่คือเรื่องจริงครับ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ ณัฐรัฐกล่าว

ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง
ณัฐรัฐ ละคร เพลิงริษยา
ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง