ช่องวัน31 ละคร เรือนไหมมัจจุราช

กัปตัน เผยธาตุแท้ร้ายสุดตัว! เปิดฉาก เรือนไหมมัจจุราช

Home / ตามติดกองละคร / กัปตัน เผยธาตุแท้ร้ายสุดตัว! เปิดฉาก เรือนไหมมัจจุราช

พร้อมลงจอให้ได้ชมตอนแรก คืนวันจันทร์ที่ 14 ต.ค.นี้ แล้ว สำหรับละครปฐมบทของมหากาพย์แห่งการช่วงชิงอำนาจเรื่องยิ่งใหญ่ เรือนไหมมัจจุราช กับเรื่องราวการแย่งชิงการเป็น 1 ของคนในตระกูล หย่ง ที่เต็มไปความอิจฉาริษยาและแก่งแย่งชิงดี ซึ่งแค่เปิดฉากตอนแรกพระเอกมากความสามารถ กัปตัน ภูธเนศ ก็เผยธาตุแท้ให้เห็นความร้ายกาจซะแล้ว

กัปตัน รับบท หย่งเจี้ยน ละคร เรือนไหมมัจจุราช

เป็นฉากที่ เหม่ยซือ(ต่อง สาวิตรี) จับได้ว่า หย่งเจี้ยน(กัปตัน) เป็นคนทำลายหนอนไหมของโรงทอ เพื่อต้องการให้ หย่งชาง(น๊อต วรฤทธิ์) เสี่ยงอันตรายไปซื้อหนอนไหมจากที่หมู่บ้านชาวเมี่ยน จึงเรียกหย่งเจี้ยนมาต่อว่า ฉากนี้ ผู้กำกับ อาร์ต-จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเสาแดง เมืองเอก จ.ปทุมธานี

ละคร เรือนไหมมัจจุราช

มื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวกันทันที ฉากนี้เป็นฉากดราม่าปะทะอารมณ์กับของ แม่-ลูก กัปตัน และ ต่อง(สาวิตรี) งานนี้ถือว่าเป็นการรวมเหล่าตัวพ่อตัวแม่ที่แต่ละคนต่างจัดเต็มกันตั้งแต่ซ้อม เมื่อพร้อมผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริง เริ่มที่ ต่องแอบได้ยิน ไอซ์(อภิษฎา) กับ นุ้ย(สุจิรา) คุยเรื่องที่กัปตันเป็นคนทำลายหนอนไหมและวางแผนให้น๊อตไปตาย จึงเรียกกัปตันมาต่อว่า

ต่อง สาวิตรี รับบท เหม่ยซือ ละคร เรือนไหมมัจจุราช

กัปตันจึงไม่พอใจ พูดตัดพ้อด้วยความแค้นใจว่าต่องและคนงานในโรงทอรักแต่น๊อต จนไม่เห็นหัวตนเองที่เป็นเถ้าแก่ใหญ่ของโรงทอผ้า กัปตันพูดจบต่องสวนกลับต่อว่านิสัยที่ไม่เอาโล้เอาพาย แถมยังเอาไปเปรียบเทียบกับน๊อต น้องชายต่างแม่ที่ตัวเองเกลียดเข้าไส้ กัปตันเลยปรี๊ดแตก ประกาศลั่น ขอเป็นศัตรูกับน๊อต ต่องได้ฟังก็สุดทน ตบหน้ากัปตันฉาดใหญ่ สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนในครอบครัว…

กับตัน ภูธเนศ ละคร เรือนไหมมัจจุราช

นี่แค่เปิดฉากตอนแรกก็ดราม่าจัดหนักกันขนาดนี้ซะแล้ว ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นของมหากาพย์แห่งการช่วงชิงอำนาจ ใน ละคร เรือนไหมมัจจุราช เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา20.10น. ทางช่องวัน31

ละคร เรือนไหมมัจจุราช EP.1
ละคร เรือนไหมมัจจุราช ตอนแรก
กัปตัน-ไอซ์ ละคร เรือนไหมมัจจุราช