ช่อง 3 ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น

เพลิงรักเพลิงแค้น ตอน10 อันธิกา เปลี่ยนไปหลังถูก อานิก ขัง

Home / ตามติดกองละคร / เพลิงรักเพลิงแค้น ตอน10 อันธิกา เปลี่ยนไปหลังถูก อานิก ขัง


ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอน 10 อันธิกา (ศรีริต้า เจนเซ่น) หลังจากที่ถูก อานิก (ปรมะ อิ่มโนทัย) ขังก็เริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนไป เธอบอกอานิกว่าจะเลิกสนใจ อัมพุ (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) เพื่อให้อานิกไม่ทำรุนแรงกับเธออีก แต่จริงๆ แล้ว อันธิกา ก็ยังสนใจ อัมพุ ไม่เปลี่ยนฟาก อัมพุ และ อุรวี (วรัทยา นิลคูหา)

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอน 10

ที่หลังจากแต่งงานยังคงไม่มีโมเม้นต์หวานๆ เหมือนสามีภรรยาคนอื่นๆ อัมพุ เลยพา อุรวี ไปกินข้าว จนไปบังเอิญเจอ อาร์ม (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) กับ สุนิสา (โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์) อยู่ด้วยในลักษณะเชิงชู้สาว อุรวี รู้ความจริงก็แทบไม่อยากเชื่อ อุรวี บอกกับทั้งคู่ว่าเตรียมตัวเจอปัญหาใหญ่ได้เลย

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น Ep.10

ในงานออกแบบลายของสายการบิน อันธิกา พยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะ อุรวี จนวางแผนหาลายผ้าของนักออกแบบชื่อดังมาใช้ในงานเปิดตัว เพื่อหักหน้า อุรวี แต่หารู้ไม่ว่าทั้งหมดคือ อุรวี ได้วางแผนซ้อนแผนไว้อีกขั้น เพราะ อุรวี บังเอิญไปรู้แผนการของ อันธิกา จึงวางแผนให้อันธิกาใช้ลายผ้าของนักออกแบบที่เธอหาไว้

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น

จนเจ้าของสายผ้าตัวจริงต้องมาอาละวาดกลางงานเปิดตัว จนทำให้บริษัทเสียหาย อุรวี สะใจมาก แต่ไม่นึกถึงเลยว่าเหตุการณ์นี้ทำให้ อัมพุ โกรธและยังทำให้บริษัทเสียหายมากแค่ไหนอัมพุ ยังโกรธ อุรวี แต่ก็ยังรู้อึดอัดหลายเรื่อง จนเผลอเรียกร้องความเป็นสามีภรรยาที่สมควรจะได้จากอุรวี จน อุรวี คิดว่า อัมพุ ต้องการแค่เซ็กส์เลยปลุกปล้ำ อัมพุ แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ อัมพุ ต้องการเลยสักนิด ทั้งสองเลยยิ่งตึงใส่กันหนักขึ้น

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอน10

ยังโกรธ อุรวี แต่ก็ยังรู้อึดอัดหลายเรื่อง จนเผลอเรียกร้องความเป็นสามีภรรยาที่สมควรจะได้จาก อุรวี จนอุร วีคิดว่า อัมพุ ต้องการแค่เซ็กส์เลยปลุกปล้ำ อัมพุ แต่นั้นไม่ใช่สิ่งที่ อัมพุ ต้องการเลยสักนิด ทั้งสองเลยยิ่งตึงใส่กันหนักขึ้น

ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น Ep.10

ติดตามชม ละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น ตอนที่ 10 ในวัน วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 HD