กัปตัน ภูธเนศ ช่องวัน31 ละคร เรือนไหมมัจจุราช

แฟนๆ ละครอิน กัปตัน ร้ายได้ใจ แห่ชม เรือนไหมมัจจุราช แซ่บสมการรอคอย

Home / ตามติดกองละคร / แฟนๆ ละครอิน กัปตัน ร้ายได้ใจ แห่ชม เรือนไหมมัจจุราช แซ่บสมการรอคอย

ออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเกินคาด ถึงความสนุก ตื่นเต้น ครบรสของละคร เรือนไหมมัจจุราช อีกหนึ่งซีรีส์ ตระกูลเรือน เรื่องล่าสุดจาก ช่องวัน31 ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย แถมนักแสดงทุกคนยังเชือดเฉือนบทบาทกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

ละคร เรือนไหมมัจจุราช

โดยเฉพาะหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ กับบทบาทของ หย่งเจี้ยน หัวหน้าโรงทอผ้า ที่มีนิสัยไม่เอาไหน วันๆ กินแต่เหล้า แถมยังเจ้าชู้ จนกลายเป็นที่เอือมระอาของคนในตระกูล ซึ่งหนุ่มกัปตันก็เล่นออกมาได้ร้ายสมจริง จนแฟนๆ อินจัด พร้อมใจกันด่าไปทั่วบ้านทั่วเมือง งานนี้แม้ว่าจะโดนด่าเต็มๆ

เรือนไหมมัจจุราช

แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้สุดๆ ที่คนดูอินขนาดนี้ ฟีดแบ็คถือว่าดีมากครับ เพราะละครเพิ่งจะออนแอร์ไปได้แค่ 4 ตอน แต่มีคนด่าเยอะมากโดยเฉพาะตามทวิตเตอร์ โซเชี่ยลต่างๆ บอกว่ผมาเล่นร้ายได้ใจ จนถึงขั้นเกลียดไปเลยก็มี (หัวเราะ) ก็ดีใจนะครับ และอยากให้ติดตามชมกันต่อไป เพราะว่านี่แค่จุดเริ่มต้นของเรื่องเท่านั้น เรื่องราวจากนี้ของคนในตระกูลหย่ง จะเริ่มแย่งชิงอำนาจกัน และสุดท้ายใครจะเป็นคนที่ร้ายที่สุด ต้องติดตามครับ

ไอซ์-กัปตัน เรือนไหมมัจจุราช

ติดตามเรื่องราวการแย่งชิงอำนาจที่จะทวีความเข้มข้นต่อจากนี้ได้ ในละคร เรือนไหมมัจจุราช ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

ละคร เรือนไหมมัจจุราช
ละคร เรือนไหมมัจจุราช
กัปตัน ภูธเนศ ละคร เรือนไหมมัจจุราช