ช่องวัน31 ละคร เรือนไหมมัจจุราช

นุ้ย รุกหนักบุกขึ้นเตียง!! หวังนัว กัปตัน ใน เรือนไหมมัจจุราช

Home / ตามติดกองละคร / นุ้ย รุกหนักบุกขึ้นเตียง!! หวังนัว กัปตัน ใน เรือนไหมมัจจุราช

ออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน แต่บรรดาเมียของ กัปตัน ภูธเนศ ในละคร เรือนไหมมัจจุราช ต่างงัดมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนมามัดใจสามีกันไม่เว้นวัน ล่าสุดสัปดาห์นี้ถึงคิวของคุณนายใหญ่ นุ้ย สุจิรา ขอแซ่บบ้างรุกหนักนัวเนียกัปตัน หวังรื้อฟื้นความสัมพันธ์

ละคร เรือนไหมมัจจุราช

เป็นฉากที่ สไบ(นุ้ย) เห็น หย่งเจี้ยน(กัปตัน) เมาไม่มีสติ จึงเข้ามายั่วยวนหวังจะให้ตัวเองได้กลับขึ้นมาเป็นเมียเอกของหย่งเจี้ยนอีกครั้งฉากนี้ ผู้กำกับ อาร์ต-จาริวัฒน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเสาแดง เมืองเอก ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกกัปตันและนุ้ยมาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งเป็นฉากเลิฟซีนที่นุ้ยจะต้องมายั่วยวนกัปตันที่นอนมาอยู่บนเตียง ระหว่างซ้อมจู่ๆนุ้ยก็หลุดขำก๊ากออกมา เพราะเจ้าตัวออกอาการเขิลจริง ที่ต้องเป็นฝ่ายรุกใส่กัปตันที่นอนนิ่งๆ

ละคร เรือนไหมมัจจุราช

กว่าจะซ้อมต่อได้นุ้ยต้องนั่งทำใจให้ผ่อนคลายอยู่พักใหญ่ฟากกัปตันก็สุภาพบุรุษเกินร้อยช่วยจัดท่าจัดทางเซฟมุมกล้องให้นุ้ย และมีการขอโทษขอโพยกันก่อนจะเริ่มถ่ายจริง เริ่มที่นุ้ยเห็นกัปตันนอนอยู่บนเตียงไม่ได้สติเพราะฤทธิ์สุรา จึงเข้ามาหาหวังจะรื้อความสัมพันธ์กับกัปตันอีกครั้ง นุ้ยรีบเข้าไปนวดแขนเอาอกเอาใจกัปตัน พร้อมกับเอ่ยปากขอกลับขึ้นมานอนที่ห้องด้วยจะได้ไหม? แต่กัปตันไม่ตอบนุ้ยจึงค่อยๆ ลูบไล้ไปที่หน้าอกของกัปตัน ก่อนจะก้มลงไปจูบและซุกไซ้ไปที่ซอกคอ

ละคร เรือนไหมมัจจุราช

ฟากกัปตันเห็นเมียรุกแรงแบบนี้ก็ยิ้มกริ่ม และพลิกตัวนุ้ยลงไปบนที่นอน จากนั้นกัปตันก็เริ่มบรรเลงทั้งหอมทั้งจูบนุ้ย สร้างความพอใจให้กับนุ้ยเป็นอย่างมาก แต่ระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มอยู่นั้น จู่ๆ นุ้ยที่กำลังพริ้มถึงกับอารมรณ์ค้าง อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับกัปตัน จนทำให้นุ้ยออกอาการเซร็งตามมาดูกันสดๆ ในละคร เรือนไหมมัจจุราช คืนวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

ละคร เรือนไหมมัจจุราช