ช่องวัน31 ละคร เรือนไหมมัจจุราช

เชียร์ ปลื้ม เรือนไหมมัจจุราช กระแสดี ชวนดูรุ่นลูก ดีกรีแซ่บไม่แพ้รุ่นใหญ่

Home / ตามติดกองละคร / เชียร์ ปลื้ม เรือนไหมมัจจุราช กระแสดี ชวนดูรุ่นลูก ดีกรีแซ่บไม่แพ้รุ่นใหญ่

เรียกว่ากระแสดีมาตั้งแต่ต้นเรื่องแถมเรตติ้งยังดีวันดีคืนสำหรับละครพีเรียดดราม่า เรือนไหมมัจจุราชทาง ช่องวัน31 งานนี้จึงทำเอา 1 ในนักแสดงอย่างสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ถึงกับออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ แถมยังแอบแง้มเรื่องราวรุ่นลูกที่เตรียมมาเสริพทัพเข้มข้นสนุกคูณ 2

เชียร์ ฑิฆัมพร

กระแสตอบรับละครดีมากเลยค่ะ ในฐานะคนทำงานเรื่องนี้ ก็รู้สึกดีใจหายเหนื่อย ยังไงก็อยากชวนให้ทุกคนติดตามกันต่อทุกฉากทุกตอน เพราะเรื่องราวกำลังเข้มข้นและดุเดือดสุดๆ นักแสดงทุกคนก็พร้อมใจกันสาดพลังใส่กันแบบไม่มีใครยอมใครทั้ง พี่กัปตัน ภูธเนศ, พี่นุ้ย สุจิรา,พี่ไอซ์อภิษฎา,พี่ออร์แกน ราศี ซึ่งต้องบอกเลยว่าเนื้อเรื่องจะคาดเดาไม่ได้ บทจะพลิกไปพลิกมา มีเหตุการณ์ให้ลุ้นตลอด

โชค

และหลังจากนี้ไปจะเริ่มเข้าสู่เรื่องราวของรุ่นลูกที่จะเข้ามาเสริมทัพความเข้มข้นให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งน้องๆ นักแสดงอย่าง น้องมุก ณปภัช, ก้อง วิทยา, พี สาริษฐ์, พิมพ์ พิมพ์ลภัส, จูเนียร์ ปณชัย แต่ละคนแม้ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ แต่ฝีมือไม่ธรรมดา เล่นใหญ่จัดเต็มไม่แพ้รุ่นใหญ่เลย รับรองสนุกตื่นเต้นคูณ 2 เพราะขนาดเชียร์เล่นเองยังสนุก มั่นใจว่าคนดูก็ต้องลุ้นตามไปเหมือนกันค่ะ

หงส์

ห้ามพลาดชมเรื่องความเข้มข้น X2 ของเรือนแห่งความอิจฉาริษยานี้ ได้ในละคร เรือนไหมมัจจุราชทาง ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

เอื้องผึ้ง
หย่งหมิง
ทศ