ช่อง 8 ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน มังกร-ปภาวิน

มังกร ปภาวิน หลอนหนักฝันถึง สาวสไบชุดแดง เรียกหา!!!

Home / ตามติดกองละคร / มังกร ปภาวิน หลอนหนักฝันถึง สาวสไบชุดแดง เรียกหา!!!

เป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อสายซีรีส์ขาประจำ สำหรับหนุ่ม มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร ที่กลับมาแสดงนำอีกครั้งในเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยในเรื่องเจ้าตัวต้องเผชิญหน้ากับผีสาวชุดสไบแดง ที่คอยตามหลอกหลอนวนเวียนอยู่รอบตัวจนเจ้าตัวอินจัดถึงขั้นเก็บเอาไปฝันว่าเห็นสาวชุดแดงใส่สไบ มาเรียกให้ตื่น งานนี้ทำเอาหนุ่มมังกรหลอนจริง

ซีรีส์ รัก ลวง หลอน

เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมตั้งใจเล่นมาก เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นความตาย ความรัก และการพลัดพราก และหนึ่งในนั้นก็เป็นเราที่ต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยววนเวียนกับวิญญาณ แถมมีดำน้ำ โดดสะพาน ทำเอากลัวเหมือนกัน ยิ่งมีคนบอกว่าเค้าโครงเรื่องมาจากเรื่องจริงก็ทำเอาเราหลอนเหนักเข้าไปอีก วันแรกที่ถ่ายผมก็ไม่รู้ว่าเราเอากลับไปคิดหรือเปล่า

มังกร ปภาวิน

ผมฝันเห็นสาวสวมสไบชุดแดงยืนอยู่ตรงที่สะพานจริงๆ เหตุการณ์มันเหมือนกับเราพึ่งไปถ่ายทำมา มันน่ากลัวมาก แล้วผมก็ตกใจตื่น อีกวันที่ถ่ายซีรีส์ผมก็มาเล่าให้พี่ๆที่กองฟัง วันนั้นผมก็ไหว้ขอขมาก่อนเลย เราก็อึ้งเหมือนกัน ทำไมมันประจวบเหมาะพอดี แต่ส่วนตัวผมไม่ได้ลบหลู่ หรือทำอะไรไม่ดีอยู่แล้ว มันอาจจะเป็นการเตือนก็ได้อันนี้ผมก็ไม่รู้ แต่สิ่งที่เราทำได้คือการไหว้ขอขมาก่อนจะเล่นบทแบบนี้

ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน

ก็ขอฝากเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน ไว้ด้วยครับ เรื่องนี้ไม่ใช่ดูเพื่อความน่ากลัวอย่างเดียวยังแฝงข้อคิดในการดำเนินชีวิตต่างๆ ได้ดีเลย สามารถติดตามชมได้ในวันที่ 9-12 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ครับ มังกรกล่าว

รัก ลวง หลอน ตอน ตัวตายตัวแทน
ซีรีส์ รัก ลวง หลอน ช่อง 8