จุ๊บ อิทธิกร นุ๊ก สุทธิดา ละคร ก่อนตะวันแลง เทน จตุรวิทย์ เมย์ บัณฑิตา

จุ๊บ สุดอัดอั้น ลั่นปืนใส่ เทน ตาย! นุ๊ก ร่ำไห้เป็นสายเลือด

Home / ตามติดกองละคร / จุ๊บ สุดอัดอั้น ลั่นปืนใส่ เทน ตาย! นุ๊ก ร่ำไห้เป็นสายเลือด

ดราม่าไม่มีหยุดหย่อน สำหรับละครน้ำเน่ายุงชุม ก่อนตะวันแลง ล่าสุดชีวิตของเรณูที่รับบทโดย นุ๊ก สุทธิดา ชอกช้ำระกำใจหนักเมื่อสามีสุดที่รักอย่างปลัด เทน จตุรวิทย์ ถูก จุ๊บ อิทธิกร ยิงตายในวันที่เธอคลอดลูก งานนี้เรณูจะมีใช้ชีวิตอยู่ต่อไปยังไง

ฉากนี้เป็นตอนที่ บุญหลาย (จุ๊บ) อัดอั้นตันใจเรื่องที่ ช่อแก้ว (เมย์ บัณฑิตา) ยังรัก ปลัดพงษ์ศักดิ์ (เทน) ถึงแม้ว่าจะแต่งงานกับบุญหลายแล้วก็ตาม บุญหลายเลยไปคุยเปิดอกกับปลัด พร้อมกับเอาปืนไปข่มขู่จะฆ่า ปลัดพยายามเกลี่ยกล่อม บุญหลายเริ่มใจอ่อนแต่ดันทำปืนลั่น ทำให้ปลัดสิ้นใจตาย โดยวันที่ปลัดตายเป็นวันที่ เรณู(นุ๊ก) คลอดลูก พอเรณูทราบข่าวก็ถึงขั้นร้องไห้เป็นสายเลือด

เบื้องหลังบอกเลยว่าเศร้าในเศร้าจริงๆ ขนาดนักแสดงยังพูดถึงฉากนี้เลยว่าบีบหัวใจสุดๆ โดยเฉพาะ นุ๊ก, เทน และ จุ๊บ ที่จะต้องถ่ายทอดอารมณ์ให้สุดพลังเพื่อทำให้แฟนๆ ละครอินตามให้ได้ ซึ่งทุกคนตั้งใจและทำการบ้านมาอย่างดี พี่เสิรฐ ทองสิทธิ์ ผู้กำกับไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เพราะนักแสดงต่างอินตามไปกับตัวละครแล้ว เปิดฉากมาด้วยสองหนุ่ม จุ๊บบุกมาหาเทน เพื่อเคลียร์ความในใจกันแบบลูกผู้ชาย จุ๊บถึงขั้นหลั่งน้ำตาเพราะความรู้สึกอัดอั้นในใจที่คนรักไปรักผู้ชายอื่น เทนพยายามเคลียร์และเกลี่ยกล่อมจุ๊บ เพราะจุ๊บเล็งปืนข่มขู่ตลอดเวลา เทนพยายามเอาน้ำเย็นเข้าลูบ เหมือนจะได้ผล แต่สุดท้ายจุ๊บดันพลาดทำปืนลั่นใส่เทนยิงเข้าตัดขั้วหัวใจ เทนค่อยๆ ทรุดล่วงลงนอนกองจมเลือด ส่วนจุ๊บสติแตกวิ่งหนีหน้าตั้ง แล้วก็เป็นวันเดียวกันที่นุ๊กต้องปวดท้องคลอดลูก

ความยากง่ายของ นุ๊ก นอกจากจะต้องเบ่งคลอดลูกแบบวิธีหมอตำแหยแล้ว ยังต้องโฮอารมณ์ของความเศร้าเสียใจที่สามีตายอีก งานนี้ถึงกับเครียดแต่โชคดีที่ พี่หลิน และ เมย์ ค่อยช่วยซับพอร์ตและส่งอารมณ์ให้ ทำให้นุ๊กหายห่วง งัดเอาความรู้สึกเจ็บท้องคลอดลูกมามาใช้แล้วก็เบ่งด้วยความเจ็บปวดสุดพลัง หลังจากถ่ายฉากคลอดลูกเสร็จ ผกก.ก็สั่งให้ถ่ายฉากที่รู้ว่าสามีถูกยิงตายทันที อารมณ์จะได้ต่อเนื่องแล้วมันก็ได้จริงๆ นุ๊กปล่อยโฮออกมาชุดใหญ่ ร้องไห้จนตัวเกร็ง หน้าแดง น้ำตาอาบหน้า ทำเอานักแสดงที่เข้าฉากด้วยต่างน้ำตาไหลไม่แพ้กัน ทีมงานที่ลุ้นอยู่หลังฉากน้ำตาซึมกลั้นเอาไว้ไม่อยู่ บอกได้คำเดียวเลยว่าห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาด ติดตามชมละคร ก่อนตะวันแลง ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 14 ส.ค. 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD