ข่าวบันเทิง ดาราหน้าเด็ก นุ๊ก สุทธิดา สายป่าน อภิญญา เขตต์ ฐานทัพ แพทตี้ อังศุมาลิน

บอกลาหน้าแก่! รวมที่สุด ซุปตาร์หน้าเด็ก

Home / Omgossip / บอกลาหน้าแก่! รวมที่สุด ซุปตาร์หน้าเด็ก

          เห็นกันมาเยอะ! สำหรับเหล่าคนบันเทิงที่หน้าละอ่อน มองมุมไหนก็ดูเด้กกกก…เด็ก แต่มีไม่มากนักหรอกที่ดูไม่เปลี่ยนแปลงเลย เพราะอย่างน้อยๆ มันก็ต้องมีริ้วรอยของความชราให้ได้เห็นกันบ้าง แต่ใช่ว่าจะไม่มี! วันนี้ขอหยิบยกที่สุดของซุปตาร์หน้าเด็กมาให้ชื่นชมกันสักหน่อย เข้าวงการมาใหม่ๆ หน้าตาละอ่อนใสยังไง ปัจจุบันก็ยังคงดูเด็กไม่เปลี่ยนแปลง เอ้า! ใครเข้ารอบกันมาบ้าง ไปชื่นชมเร้วววว 

 

1. แพทตี้ อังศุมาลิน : เริ่มกันที่สาวหน้าใสอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน ก่อนเลย หลายคนคงคิดว่าอายุอานามยังไม่มาก จะให้หน้าแก่ไปไหนใช่ไหมล่ะ อะๆๆ จุดนี้เบิ่งกันให้ดี ถึงจะอายุน้อยแต่หน้าคุณเธอเด็กไม่เปลี่ยนนะ ผลงานเรื่องแรกๆ สวยใสยังไง เวลานี้ก็ยังสวยละอ่อนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือดูเด็กลงๆ ทุกวัน เพื่อนรุ่นเดียวกันหน้าล้ำไปแล้ว อิอิ

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

2. สายป่าน อภิญญา : รายนี้ก็ดูเด็กไม่แพ้ใคร สำหรับสาวติสท์ สายป่าน อภิญญา หากใครจำผลงานการแสดงชิ้นแรกๆ ของเธอได้ คงประทับใจสาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม แม้เวลานี้บุคลิกจะพีคถึงขั้นสุด แต่ที่หยุดอยู่ที่เดิมคือความอ่อนเยาว์ของใบหน้า ดูดู๊…ปรับลุคให้โตยังไงก็ยังดูเด็ก! ไม่ต่างไปจากเมื่อหลายปีก่อนเลยจริงๆ

สายป่าน อภิญญา
สายป่าน อภิญญา

 

3. นุ๊ก สุทธิดา : เป็นเจ้าแม่ดาราหน้าเด็กได้เลย สำหรับสาวสวยอย่าง นุ๊ก สุทธิดา เมื่อ 20 กว่าปีก่อนฮอตมาก เป็นซุปตาร์สาวที่ใครๆ ก็ขนานนามว่าหน้าเด็กแลดูอ่อนเยาว์ ณ ตอนนี้อายุอานามล่วงเลยเข้าเลข 4 แต่ดูสิ! หน้าเด็กเวอร์ๆ ไม่รู้คุณเธอกินอะไรเป็นอาหารถึงได้อมตะเยี่ยงนี้

นุ๊ก สุทธิดา
นุ๊ก สุทธิดา

 

 

4. เขตต์ ฐานทัพ : ต่อกันที่หนุ่มๆ กันบ้าง พูดถึงเรื่องหน้าเด็กต้องมีชื่อของพระเอก เขตต์ ฐานทัพ ติดโผแน่นอน นั่นก็เพราะหลักฐานอยู่บนใบหน้า กี่ปีกี่เดือนยังเป๊ะ หยิบภาพเก่าเมื่อ 20 กว่าปีก่อนมาวางเทียบกับตอนนี้ บอกเลยว่าแยกแทบไม่ออก นี่หรือผู้ชายอายุ 41 เหอๆๆ

เขตต์ ฐานทัพ
เขตต์ ฐานทัพ

 

5. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ : ปิดท้ายกันที่พระเอกทาซานอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หล่อละอ่อนตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นี่ขนาดเข้าป่าฝ่าดงออกจะบ่อย แต่ไม่รู้ว่าพ่อคุณใช้สอยอะไรดูแลผิวหน้า มันถึงได้ดูดี ดูเด็กไม่เปลี่ยนแปลงเยี่ยงนี้ เฮ้อออ กาลเวลาทำอะไรพ่อเจ้าประคุณไม่ได้เลยจริงๆ 

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
ติ๊ก เจษฎาภรณ์

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @pattieung @kate_thunthup @apinnya @nook_suttida