นุ๊ก สุทธิดา ป๋าต๊อบ ปฏิญญา

ADENAA เอดีน่า เปิดตัวแคมเปญ เปลี่ยนคิ้วเสีย ให้เป็นคิ้วสวย ด้วยเทคโนโลยี Pico Enlighten นุ๊ก สุทธิดา – ต๊อบ ปฏิญญา ร่วมเปิดประสบการณ์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ADENAA เอดีน่า เปิดตัวแคมเปญ เปลี่ยนคิ้วเสีย ให้เป็นคิ้วสวย ด้วยเทคโนโลยี Pico Enlighten นุ๊ก สุทธิดา – ต๊อบ ปฏิญญา ร่วมเปิดประสบการณ์

เอดีน่า สถาบันออกแบบ ดูแลคิ้วและปรับสมดุลโครงหน้า โดย อาจารย์ เอ เอดีน่า หนึ่งเดียวที่ให้บริการครบวงจร เรื่องคิ้ว และความงามบนใบหน้า โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบคิ้ว ร่วมกับแพทย์เฉพาะด้านเลเซอร์และความงามจากซิโนต้าคลินิก เปิดตัว แคมเปญใหม่ “เปลี่ยนคิ้วเสีย ให้เป็นคิ้วสวย ออกแบบ เพ้นท์ ลบ ครบอย่าง Professional” เป็นสถาบันออกแบบคิ้วแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีการลบคิ้ว ด้วย Pico Enlighten มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ที่สามารถลบคิ้วและรอยสัก ได้หมดจด แม่นยำ และไม่มีผลข้างเคียงกับผิวรวมถึงขนคิ้ว

เอดีน่า เป็น สถาบันออกแบบคิ้วแห่งแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการแบบ one stop service โดยนำเทคโนโลยีการลบคิ้วด้วยเลเซอร์ ภายใต้การดูแลของ Professional Duo ซี่งมีทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรูปทรงคิ้ว ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์จาก ซิโนต้าคลินิก ในการดูแลคิ้วครบวงจร ภายใต้เทคนิค AdenaRO อดีนาโร เทคนิคเฉพาะ ที่สร้างมิติใหม่ของรูปคิ้วที่เป็นธรรมชาติพลิ้วไหว ด้วยประสบการณ์กว่า 27 ปี พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน Medical grade ตามมาตรฐานสากล ไม่ว่าคิ้วคุณจะพลาดมาจากที่ไหนก็สามารถออกแบบ ปรับแก้ไขให้ออกมาสวยงาม สมบูรณ์แบบตามที่ต้องการ โดยมี นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา และ คุณต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ร่วมการันตี ความเป็น The Elite eyebrows Professional อันดับต้นของประเทศไทย ของ อาจารย์ เอ เอดีน่า ผู้อออกแบบคิ้วให้กับ ศิลปิน นักแสดงและเซเลบริตี้มากมาย

พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ออกแบบคิ้วด้วยเทคนิค อดีนาโร และ wax คิ้วฟรี เฉพาะ 50 ท่านแรก สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเรื่องการออกแบบคิ้วและการปรับรูปคิ้ว ตลอดจนการให้บริการด้านผิวพรรณและความงามครบวงจรได้ที่ เอดีน่า (ADENAA)
982/22 อาคารศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 5 ออฟฟิศโซน ห้องเลขที่ 5110 ถ.สุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เวลาทำการ : ทุกวัน 10.00 – 19.00 น.
093-365-0700 , 086-334-5632
Line ID @adenaa
Facebook : คิ้วสามมิติ by Adenaa
www.adenaa.com