ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ปีใหม่ ป๋าต๊อบ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์

ปีใหม่ สนับสนุน ป๋าต๊อบ แก้ผ้าโชว์หน้าอก!! (คลิป)

Home / Omgossip / ปีใหม่ สนับสนุน ป๋าต๊อบ แก้ผ้าโชว์หน้าอก!! (คลิป)

        เป็นคู่รักทรหดผ่านอะไรมาด้วยกันมากมายกว่า 10 ปี ทั้งจุดสูงสุดและต่ำสุดของชีวิต เกือบตายมาแล้วหลายหน ก็ยังคงจับมืออยู่เคียงข้างกันตลอดมา สำหรับคู่ของดาราสาวเซ็กซี่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ และไฮโซสาวหล่อ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ล่าสุด ป๋าต๊อบ-ปีใหม่ ควงคู่กันไปเที่ยวทะเลแคริบเบียน หมู่เกาะบาฮามาส นอกจากจะส่งตรงภาพคู่หวานๆ มาให้คนโสดอิจฉาตาร้อนกันแล้ว ยังมีคลิปที่ สาวปีใหม่ เป็นผู้ถ่าย ป๋าต๊อบ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกที่ผ่าตัดเอาเต้านมออกไป พร้อมบอกเล่าความในใจที่อยากบอกทุกคนว่า

   

        “วันนี้พี่จะมาคุยกันเรื่องความเคารพส่วนบุคคล เพราะบางทีคนเราเวลาเห็นอะไรที่มันแปลกแตกต่างจากที่เราเป็น เราก็จะหันไปสะกิดกัน ซุบซิบกัน ชี้กันให้ดู โดยมักจะไม่ชอบในสิ่งที่คนอื่นเป็น ที่แตกต่างจากสิ่งที่เรามี นึกออกมั้ย พี่เกิดมาในตัวของผู้หญิง แล้วพี่ก็บอกได้เลยว่าพี่ไปผ่าตัดเอาหน้าอกออกมา ในตัวพี่ก็จะเป็นแบบนี้ (เปิดแผลผ่าตัดให้ดู) ก็จะเป็นแผลเป็นสองด้านเลย หมอก็จะย้ายหัวนมมาให้ ซึ่งพี่ภาคภูมิใจในหัวนมพี่มาก ชั่วชีวิตนี้พี่ไม่อยากได้หน้าอกใหญ่ๆ แบบนั้น เพราะว่าใส่ชุดว่ายน้ำเป็นผู้หญิงก็ไม่ใช่ ตรงด้านหน้าคุณหมอผ่าออกไม่หมด ซึ่งก็จะบอกว่าคุณหมอไม่ค่อยดีก็คงประมาณนั้น แต่จะให้พี่ไปผ่าตัดใหม่ พี่ไม่เอาแล้ว พี่พอ พี่ก็เป็นของพี่อย่างนี้อะฮะ”

   

        “กว่าจะมาถึงจุดๆ นึงที่พี่ยอมรับในสิ่งที่ตัวพี่เป็นได้ พี่ก็เกือบตายมาตั้งหลายหน วันนี้รับได้ พี่ก็เป็นของพี่อย่างนี้ นี่ก็แค่ร่างกาย ชีวิตพี่มีก็แค่ช่วงสั้นๆ ใช่มั้ย อยากเป็นอะไรก็เป็นเหอะ เป็นแล้วอย่าไปทำความทุกข์ให้กับคนอื่นก็พอ ก็เลยได้ใส่กางเกงอย่างนี้ว่ายน้ำ แล้วนึกอยากถอดก็ถอด (ถอดเสื้อ) แล้วไง…เพราะการที่ไม่ยอมรับตัวเองในสิ่งที่เป็น พี่ก็ต้องไปหาในสิ่งที่มึนเมา หาโลกที่จอมปลอม หาคนมาชม หาอะไรก็ไม่รู้เสพติดต่างๆ ไม่เอาหรอกฮะ วันหลังพี่จะมาแก้ผ้าให้ดูอีกนะฮะ (เสียงปีใหม่หัวเราะ)”

   

        “พี่จะบอกทุกคนนะครับ พวกที่มีความแตกต่างจากคนอื่น ที่เกิดมาแล้วรู้สึกว่าฉันน่ะแตกต่างจากคนอื่น อย่าอายนะฮะ อะไรก็ได้ในโลก อย่าอายในสิ่งที่ตัวเองเป็น อย่าอายในสิ่งที่ตัวเองต้องการจะเป็น อย่าอายในตัวตนของเรา ภูมิใจครับ มีความภูมิใจฮะ แล้วเราจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยความรัก ถ้าเรารู้จักรักตัวเอง เราก็จะรู้จักเอาความรักนี้ไปมอบให้กับคนอื่น ถ้าเราไม่รักตัวเอง เราจะเกลียดตัวเองแล้วเราก็จะเกลียดคนอื่นด้วย เชื่อพี่ครับ” สารจากใจ ป๋าต๊อบ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @peemai28, peetop

    

 

 

 

ป๋าต๊อบ ปฏิญญา
ป๋าต๊อบ ปฏิญญา

 

ป๋าต๊อบ-ปีใหม่
ป๋าต๊อบ-ปีใหม่

    

 

ป๋าต๊อบ-ปีใหม่
ป๋าต๊อบ-ปีใหม่

 

ป๋าต๊อบ-ปีใหม่
ป๋าต๊อบ-ปีใหม่