จุ๊บ อิทธิกร นุ๊ก สุทธิดา ละคร ก่อนตะวันแลง เมย์ บัณฑิตา

เมย์ บัณฑิตา ผนึกกำลัง จุ๊บ อิทธิกร ดักตีหัว นุ๊ก สุทธิดา ชิงแหวน

Home / ตามติดกองละคร / เมย์ บัณฑิตา ผนึกกำลัง จุ๊บ อิทธิกร ดักตีหัว นุ๊ก สุทธิดา ชิงแหวน

อยากมีอยากรวยต้องยกให้สามีและภรรยาคู่แสบ จุ๊บ อิทธิกร และ เมย์ บัณฑิตา ที่ล่าสุดหวังจะขโมยแหวนของ นุ๊ก สุทธิดา ไปยืนยันตัวตนว่าเป็นลูกสาวของ ดวงใจ ที่รับบทโดย กบ ปภัสรา ว่าเป็นตัวจริง ในละครดราม่ารสจัดจ้าน ก่อนตะวันแลง ของค่าย ดาราวิดีโอ

ฉากนี้เป็นตอนที่ ช่อแก้ว (เมย์ บัณฑิตา) กับ บุญหลาย(จุ๊บ อิทธิกร) ฉวยโอกาสที่ เรณู (นุ๊ก สุทธิดา) ไม่อยู่บ้านขึ้นไปขโมยแหวนทองที่สลักชื่อดวงใจของเรณู เพื่อจะเอาไปเป็นหลักฐานยืนยันตัวกับ ดวงใจ (กบ ปภัสรา) ว่าช่อแก้วคือลูกจริงๆ แต่ในระหว่างนั้นที่กำลังหาแหวน เรณูก็กลับมาบ้าน ทั้งช่อแก้วและบุญหลายเลยคิดแผนร้ายดักตีหัวเรณู ทำให้เรณูตกบันได สลบแน่นิ่งไป บุญหลายกับช่อแก้วเลยอุ้มร่างเรณูไปแอบในกองเศษไม้ โชคดีที่ พนมกร (ภูมิ เกียรติภูมิ) กับ กัลยา (มะเหมี่ยว พรชดา) มาพบเลยส่งตัวไปโรงพยาบาล ส่วนช่อแก้วกับบุญหลายก็รีบหนีไปพร้อมกับแหวน

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านแถวปทุมธานี ผู้กำกับ เสริฐ ทองสิทธิ์ ได้แยกถ่ายเป็นคัทๆ เริ่มจากคู่สามีภรรยาสุดแสบ จุ๊บ-เมย์ โดยทำการรื้อค้นห้องเพื่อจะหาแหวน คัทนี้ง่ายๆ เล่นแบบเทคเดียวผ่าน แล้วมาดูฝั่งของนุ๊กบ้าง ที่ผกก.สั่งให้เดินเข้าบ้านอย่างระแวงระวัง เหมือนมีอะไรผิดปกติ แล้วก็ค่อยๆ ย่องขึ้นบันไดไป ช็อตนี้ก็เทคเดียวผ่านเช่นกัน มาถึงช็อตหยุดโลกที่ทั้งสามคนต้องมาปะทะคารมและอารมณ์กัน ซึ่งก็ทำการบ้านมาอย่างดี บทยาวแค่ไหนก็จำได้แป๊ะ! สมแล้วที่เป็นนักแสดงมืออาชีพ แต่ ผกก.ของเราห่วงความปลอดภัยของนักแสดง เลยซ้อมคิวเอาไม้ตีหัวกับผลักตกบันไดอยู่หลายรอบ โดยเฉพาะเมย์ที่ออกอาการตื่นเต้น จนจุ๊บเอ่ยปากแซวว่าไม่ต้องตื่นเต้นเพราะทำร้ายพี่นุ๊กเขามาทั้งเรื่องแล้วนะ เรียกเสียงฮาลั่นกองได้ไม่เบา

หลังจากที่ซ้อมคิวและจังหวะกันเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่นุ๊กเข้ามาเห็นเมย์กับจุ๊บกำลังรื้อค้นห้อง แล้วก็ถือกล่องใส่แหวน นุ๊กพยายามเข้าไปแย่งชิงมะรุมมะตุ้มอยู่กับเมย์ จนจุ๊บอดรนทนไม่ไหว เลยไปคว้าเอาท่อนไม้ตีเข้าที่หัวของนุ๊กอย่างจังจนเลือดไหลอาบ นุ๊กกัดฟันสู้แต่สู้แรงของเมย์กับจุ๊บไม่ไหว เมย์ฉุดกระชากนุ๊กไปที่ราวบันได แล้วก็ผลักเข้าเต็มแรงเหวี่ยง จนนุ๊กเซถลากลิ้งตกบันไดไปนอนสลบแน่นิ่งจมกองเลือด ทั้งเมย์และจุ๊บเห็นท่าไม่ดี เลยพยายามอำพรางร่างนุ๊กไว้ แล้วทั้งสองก็ซิ่งหนีไป ภูมิกับมะเหมี่ยวตามมาหานุ๊ก แต่ก็ไม่เจอพบแต่ของถูกรื้อค้น เลยตกใจรีบออกตามจนได้ยินเสียงร้องโอดโอ๊ยในกองเศษไม้ ภูมิรีบวิ่งเข้าไปพาร่างของนุ๊กออกมาในสภาพเลือดอาบหน้า รีบอุ้มพาไปส่งโรงพยาบาลทันที ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ ที่ 24 ส.ค. 2563 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7 HD