ชิงชิง คริษฐา เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า เวียร์-เบลล่า-ชิงชิง

ชิงชิง อ่วม! เบลล่า-เวียร์ ตอกฝาโลง!! ข่าวลือคบซ้อน

Home / clip, hotclip / ชิงชิง อ่วม! เบลล่า-เวียร์ ตอกฝาโลง!! ข่าวลือคบซ้อน

ปล่อยให้แฟนๆ รอมาเกือบ 1 สัปดาห์! หลังก่อนหน้านี้ปล่อยให้ 2 สาวต่างช่อง เบลล่า-ชิงชิง ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่าข่าวลือพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คบซ้อน แม้กระแสเกิดขึ้นไม่ถึงวันก็จบไปอย่างรวดเร็ว เพราะไม่มีอะไรในกอไผ่ และ เวียร์-เบลล่า ยังรักกันดีเหมือนเดิม แต่อีกยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกจับตามองไม่น้อยกับกรณี สาวชิงชิง ชอบลงรูปสถานที่ต่างๆ ซึ่งคล้ายกับของ หนุ่มเวียร์ ราวกับไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ

พอมีถามถึงกรณีดังกล่าว สาวชิงชิง ตอบถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่มเวียร์ เป็นแค่พี่ในแก๊งที่ชอบออกทริปด้วยกันเท่านั้น ไม่มีอะไรแน่นอน พร้อมยังเจอ สาวเบลล่า ร่วมทริปไปด้วย

ผิดกับคำตอบของนางเอก สาวเบลล่า ราณี ที่ดูไม่ตรงกับของ สาวชิงชิง อย่างสิ้นเชิง บอกไม่รู้จัก ไม่เคยร่วมทริปไปด้วยแม้แต่ครั้งเดียว เอ้า….ละเว้ยตอบสวนทางกันแบบนี้ศึกหนักตกไปที่คนกลางอย่าง หนุ่มเวียร์

เรียกว่ากว่าจะออกมาตอบใช้เวลาไปหลายวัน ทำเอาหลายๆ คนต่างคาดเดาคำตอบของ หนุ่มเวียร์ จะไปในทิศทางไหน? สุดท้ายแล้วคำตอบ หนุ่มเวียร์ ตรงเป๊ะกับของแฟนสาว เบลล่า ว่าทั้ง 2 คนไม่เคยเจอกันแต่อย่างใด ส่วน ชิงชิง แค่น้องร่วมช่องที่รู้จักผ่านเพื่อนสนิท นัท อติรุจ เท่านั่น พร้อมทิ้งประโยคหวานๆ สาวเบลล่า คือหญิงเดียวในใจมานานแล้ว ตอบแบบนี้ตอกฝาโลงข่าวลือคบซ้อนไปอย่างสวยงามเลยจ้า แน่นอนพอคำตอบออกมาแบบนี้กระแสโจมตีกลับไปหา สาวชิงชิง อย่างหนักหน่วงอีกรอบ