พีช พชร สงกรานต์ เตชะณรงค์ แพทริเซีย กู๊ด แพทริเซีย-โน้ต แมท ภีรนีย์ แมท สงกรานต์ โน้ต วิเศษ

คำพูดดาบสองคม!! ย้อนบทเรียน แมท-แพทริเซีย

Home / clip, hotclip / คำพูดดาบสองคม!! ย้อนบทเรียน แมท-แพทริเซีย

ถอดบทเรียนคำพูดที่กลายเป็นดาบสองคมที่ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเองของ 2 นางเอก แมท ภีรนีย์ กับ แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งต้องบอกว่าโดนกระแสอย่างโจมตีอย่างหนักหน่วงในช่วงนี้ แม้จะต่างวัน เวลา และวาระกันก็ตาม ซึ่ง สาวแมท เองก็โดนโจมตีมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ตอนที่ออกมายอมรับว่ากำลังดูใจพ่อม้ายป้ายแดง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เพิ่งหย่าภรรยาคนสวย แอฟ ทักษอร มาหมาดๆ รับผิดที่ไม่ยอมบอกความจริงตั้งแต่แรก ซึ่งแม้จะตอบทุกคำถาม แต่ออกแนวเหวี่ยงๆ วีนๆ อยู่ไม่เบา เลยมีกระแสตีกลับไปหา สาวแมท ค่อนข้างแรง พร้อมมีวลีเด็ดติดตัว “ไม่ย้อนแล้วจ้า” มาถึงทุกวันนี้ สุดท้าย สาวแมท ทนกระแสไม่ไหวต้องออกมายกมือไหว้ขอโทษทั้งน้ำตาที่แสดงพฤติกรรมแบบนั้นออกไปเป็นเหตุทำให้คนรอบข้างต้องเดือดร้อนไปด้วย

ด้านนางเอกลูกครึ่ง แพทริเซีย กู๊ด โดนจับโป๊ะอย่างหนักว่าสาเหตุที่ต้องเลิกราอดีตแฟนหนุ่ม พีช พชร มีมือที่ 3 อย่าง ไฮโซโน้ต วิเศษ เข้ามาเอี่ยวหรือเปล่า? ซึ่งวันแรกที่ สาวแพท ออกมาให้สัมภาษณ์ได้ชี้แจงสาเหตุที่ต้องเลิก หนุ่มพีช เป็นเหตุผลของคนสองคน ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน ยืนยัน หนุ่มโน้ต แค่คนรู้จักไมได้สนิทแต่อย่างใด?

หลังจากให้สัมภาษณ์ไม่นาน ดันมีภาพหลุด แพทริเซีย-โน้ต ตามสถานที่ต่างๆ ออกมาว่อนโซเชียล ทำให้ชาวเน็ตขุดไม่หยุด จนที่สุด สาวแพท ต้องออกมาเปิดใจอีกครั้งด้วยน้ำตาแอบแก้มว่ากำลังคบหากับ หนุ่มโน้ต จริง แต่หลังจากเลิกรา หนุ่มพีช แล้ว พร้อมออกปากรู้สึกเหนื่อยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนยกมือขอโทษคนรอบข้างที่เดือดร้อนจากคำพูดแค่ไม่กี่คำ

เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของ แมท-แพทริเซีย ที่ต่อไปต้องระวังคำพูดให้มากกว่านี้……